Tháng 3, bạn đã từng chìm đắm trong rừng hoa Tulip rực rỡ Hà Lan

06/03/2019 20:34 GMT+7

Đất nước Hà Lan xinh đẹp không chỉ nổi tiếng với những chiếc cối xay gió cổ kính mà còn được biết đến với lễ hội hoa Tulip độc đáo, rực rỡ.

Cứ mỗi tháng 3 hằng năm, đất nước Hà Lan chào đón hàng triệu du khách từ khắp các nơi trên thế giới đến tham gia lễ hội hoa Tulip diễn ra tại công viên hoa Keukenhof.
Công viên hoa Keuhenhof là công viên hoa lớn nhất thế giới, Keuhenhof nằm tại thị trấn Lisse của phía Tây Nam của thủ đô Amsterdam. Mỗi năm, công viên hoa Keuhenhof chỉ mở cửa 2 tháng vào mùa xuân để tổ chức lễ hội hoa Tulip. Với diện tích rộng lớn 32ha, công viên Keukenhof trồng hơn 7 triệu loài hoa rực rỡ màu sắc.
Hoa Tulip là loài hoa nổi bật và đặc biệt nhất trong số các loài hoa được trồng tại đây bởi sự đa dạng từ màu sắc đến hình dáng.
Hà Lan rực rỡ với lễ hội hoa tulip tháng 32
Hoa Tulip xanh trải dài như một dòng sông
Tulip có những màu sắc cơ bản thường thấy như đỏ, vàng, trắng đến những màu sắc đặc biệt, hiếm có như xanh dương, tím,... Và trong số đó, gây ấn tượng nhất vẫn là Tulip tím đen, loài hoa được mệnh danh là “nữ hoàng của đêm”. Tất cả được trồng thành những dải bạt ngàn.
Hà Lan rực rỡ với lễ hội hoa tulip tháng 31
Khung trời lãng mạn với hoa Tulip đỏ, hồng, vàng rực rỡ dưới ánh nắng
Lễ hội hoa Tulip Keukenhof còn mang đến không khí mùa xuân với các chương trình âm nhạc cũng như nét đặc sắc, đa dạng, phong phú trong văn hóa ẩm thực châu Âu.
Bài viết được hợp tác bởi Báo Thanh Niên và du lịch Tugo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.