Tân binh Phần Lan 'ra khơi' trên nền nhạc Việt tại đêm chung kết DIFF 2019

Huy Đạt
Huy Đạt
06/07/2019 13:21 GMT+7

Đội pháo hoa Phần Lan sẽ kể chuyện “Ra khơi” bằng hàng ngàn quả pháo các loại trên nền nhạc Việt, mỗi thành viên trong đội sẽ trở thành các thủy thủ, đưa khán giả vào hành trình vượt biển hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Ngày 5.7, đội Phần Lan và Anh đang gấp rút chuẩn bị trận địa pháo hoa để so tài bên dòng sông Hàn thơ mộng vào đêm chung kết DIFF 2019 với chủ đề “Ra khơi”.

“Người hãy quên em đi” của Mỹ Tâm đưa Phần Lan vô địch pháo hoa quốc tế

Đội Phần Lan cho biết, màn trình diễn của đội sẽ thuật lại câu chuyện lịch sử của quê hương khi người dân sinh sống chính bằng nghề hàng hải. Mỗi thành viên trong đội sẽ trở thành các thủy thủ, đưa khán giả vào hành trình trên biển với cảm xúc căng tràn hứng khởi của người bắt đầu giong buồm ra khơi. Sẽ có những lúc đoàn thuyền gặp khó khăn chồng chất và có cả những lúc đau thương khi buộc phải bỏ lại phía sau một số thành viên. Thế nhưng sau bao hi sinh, cuối cùng những người ra khơi cũng sẽ an toàn trở về nhà.

Đội trưởng đội Phần Lan, ông Johan Holländer cho biết sẽ sử dụng nhạc Việt trong phần trình diễn pháo hoa đêm thi chung kết

HUY ĐẠT

Mọi công tác chuẩn bị đang được các thành viên đội gấp rút hoàn tất. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn

HUY ĐẠT

Những ngày qua, thời tiết tại TP.Đà Nẵng có mưa đã ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị, thế nhưng với quyết tâm giành ngôi vô địch cả hai đội Phần Lan - Anh đã nỗ lực vượt qua khó khăn về thời tiết

HUY ĐẠT

Càng về phần cuối, màn pháo hoa của đội Phần Lan sẽ càng tăng dần nhịp độ để thể hiện sự vui mừng của người thủy thủ khi được trở về nhà, đoàn tụ với gia đình, bởi tổ ấm chính là điều quan trọng nhất của mỗi người.

Hào hứng trước trận tranh tài cuối cùng của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2019, ông Johan Holländer - đội trưởng đội pháo hoa đến từ Phần Lan, cho biết: “Đội đã sẵn sàng chuẩn bị một trận địa pháo hoành tráng với nhiều chủng loại khác nhau như pháo nước, tầm trung, tầm cao để tạo nên màn trình diễn khác biệt với những gì đội đã thể hiện trong đêm thi trước khi đã vượt qua một đại diện mạnh đến từ Ý để góp mặt vào đêm chung kết”.

Đặc biệt, trong đêm chung kết tối 6.7 tới, đội Phần Lan sẽ sử dụng bài hát tiếng Việt làm nhạc nền cho màn trình diễn của mình như một lời cảm ơn để đáp lại sự quan tâm, ủng hộ mà các khán giả Việt Nam đã dành cho phần trình diễn trước đó của đội.

Hào hứng chờ đến giờ khai hỏa, đội pháo hoa Anh cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Chia sẻ về phần trình diễn trong đêm chung kết, ông Mark Kelsall – đội trưởng đội pháo hoa Pyrotex Fireworx Ltd - Anh, cho biết cả đội đã ngày đêm nghiên cứu và sẽ đưa vào sử dụng một vài hiệu ứng đặc biệt chưa từng ứng dụng trong các phần trình diễn trước đây.

“Lần đầu tiên chúng tôi thi đấu với đội Phần Lan, đây sẽ là cuộc tranh tài kịch tính và chúng tôi khao khát chiến thắng. Hy vọng thời tiết thuận lợi để chúng tôi có thể thể hiện tốt nhất phần thi của mình”, Mark Kelsall nói.

Đội Anh cho biết, đã nghiên cứu những hiệu ứng mới hoàn toàn để trình diễn trong đêm chung kết

ẢNH: HUY ĐẠT

Công tác chuẩn bị cho "đại chiến" pháo hoa giữa 2 đội đã cơ bản hoàn tất, chỉ chờ đến giờ khai hoả

HUY ĐẠT

Đội Anh cho biết sẽ sử dụng nhiều bài hát quốc tế nổi tiếng gắn với chủ đề của đêm chung kết DIFF 2019, đưa khán giả vào chuyến “Ra khơi” bằng cuộc phô diễn ánh sáng sống động hòa quyện với những bản nhạc đa âm sắc, từ bài nhạc hùng tráng trong phim bom tấn “Cướp biển vùng Caribe” đến giọng ca thiên thần, mềm mại của Enya trong ca khúc “Orinoco Flow” (Sail away), từ giai điệu buồn day dứt của nhạc phẩm kinh điển “Sailing” đến ca khúc “Rolling on the river” của "nữ hoàng rock & roll" Tina Turner’s

Hiện cả 2 đội pháo hoa đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng của trận địa pháo để sẵn sàng cho đêm thi chung kết hứa hẹn kịch tính, tràn đầy cảm xúc vào tối 6.7 tới bên dòng sông Hàn thơ mộng

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.