Sửng sốt cảnh ông Tây vô tư tắm tiên ở biển Đà Nẵng

Huy Đạt
Huy Đạt
18/10/2019 14:36 GMT+7

Hai ngày nay, việc một ông Tây khỏa thân vô tư tắm biển ở TP.Đà Nẵng đã khiến nhiều người dân và du khách bức xúc, cho rằng đây là hành vi phản cảm.

Sáng ngày 18.10, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Phan Minh Hải - Phó BQL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, khu vực bãi biển mà nam du khách người nước ngoài khỏa thân tắm biển khiến nhiều người sửng sốt là nơi neo đậu tàu thuyền. Khu vực này không có bãi tắm, bãi tắm công cộng gần nhất cách đó hơn 1km. “Việc một người khỏa thân tắm biển tại nơi có nhiều du khách tập trung ngắm cảnh, chụp ảnh rất phản cảm. Vì không có bãi tắm nên nhân viên BQL bãi biển chỉ đi tuần tra chứ không lập chốt bảo vệ tại đây”, ông Hải nói.
Trước đó, sáng ngày 17.10, tại khu vực bãi biển đoạn cuối đường Lê Đức Thọ và Hoàng Sa (P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) khi nhiều du khách đang đứng ngắm cảnh, vui chơi thì bỗng nhiên xuất hiện một người đàn ông nước ngoài trong tình trạng khỏa thân, khởi động trên bờ rồi vô tư xuống tắm biển.
Trước cảnh du khách không mảnh vải che thân hồn nhiên tắm tiên giữa chốn đông người, một người dân đã dùng điện thoại ghi lại hình ảnh này. Trong ảnh, ông Tây này tỏ ra vô tư, nhìn thẳng vào ống kính và cười như không có chuyện gì bất thường.
Được biết, đây là là khu vực người dân họp chợ cá vào sáng sớm. Với vị trí đẹp nằm dưới chân bán đảo Sơn Trà, bãi biển này thu hút các du khách bởi họ có thể phóng tầm mắt ngắm toàn bộ chùa Linh Ứng. 
Cũng theo ông Hải, vào tháng 8.2019 một nhóm du khách Trung Quốc đã tổ chức “tắm tiên” vào ban đêm tại khu vực bãi biển đoạn gần Công viên Biển Đông. “Hiện nay, nếu phát hiện du khách khỏa thân tắm biển, BQL cũng chỉ dừng lại ở việc nhắc nhở, yêu cầu du khách rời khỏi bãi biển và nếu muốn tiếp tục tắm biển phải có trang phục hợp lý. Nếu du khách chống đối hoặc có hành vi ảnh hưởng đến nhiều du khách khác thì BQL sẽ phối hợp với chính quyền, công an địa phương xử lý theo quy định của pháp luật”, ông Hải cho biết.

Khu vực ông Tây khoả thân tắm biển là nơi neo đậu tàu thuyền. Đây cũng là nơi du khách tập trung để ngắm biển và chụp ảnh

ẢNH: HUY ĐẠT

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội Facebook cũng xuất hiện những bức ảnh ghi lại cảnh khách Tây bán khỏa thân tắm nắng tại bãi biển Cửa Đại (TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam) gây ra nhiều luồng dư luận trái chiều về hành vi này.
Ngoài những ý kiến bức xúc, cũng có người cho rằng, trong các quy hoạch du lịch nên có những bãi tắm khỏa thân thân để đáp ứng nhu cầu của du khách phương tây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.