Săn tour du lịch khuyến mãi tại Travel Fair Online 2019

26/07/2019 17:06 GMT+7

Ngoài các sản phẩm du lịch như sim du lịch, vali, gối kê cổ, tour du lịch tại hội chợ Travel Fair Online 2019 sẽ là một trong những sản phẩm hấp dẫn thu hút người tiêu dùng tham khảo và đặt mua.

Travel Fair Online 2019 là hội chợ trực tuyến đầu tiên được tổ chức bởi Công ty Welcome với sự tham gia của các đối tác lớn và uy tín như Công ty du lịch Tugo, Công ty du lịch Thiên Nhiên, KOS, Gohub và Giftbrand. Hội chợ diễn ra tới hết ngày 8.8.2019 với nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn như giờ vàng, giá shock vào mỗi thứ sáu và rất nhiều các mini game vào mỗi thứ ba và thứ năm hằng tuần.
Truy cập và tham khảo thêm thông tin của hội chợ tại đây
Ngoài tour trong nước, hội chợ còn có đa dạng các tour du lịch nước ngoài

Ngoài tour trong nước, hội chợ còn có đa dạng các tour du lịch nước ngoài

Đến với hội chợ Travel Fair Online 2019, người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu những tour du lịch cao cấp từ 2 công ty du lịch lớn và uy tín hiện nay như Công ty du lịch Tugo và Công ty du lịch Thiên Nhiên. Cũng tại hội chợ lần này các tour sẽ có mức giảm trung bình từ 30 - 50%. Cụ thể tour du lịch Miền Tây 1 ngày có mức giá giảm tới 50% và tour du lịch Hàn Quốc Seoul - Nami - Everland giảm xuống chỉ còn 11,9 triệu đồng.
Ngoài giảm 5 triệu đồng người tiêu dùng có thể được tặng thêm vali khi mua tour của Tugo

Ngoài giảm 5 triệu đồng người tiêu dùng có thể được tặng thêm vali khi mua tour của Tugo

Ngoài ra cũng vào ngày thứ sáu hằng tuần trong chương trình giờ vàng giá sốc, Công ty du lịch Tugo sẽ giảm tới 5 triệu đồng cho các tour du lịch châu Âu với tuyến Pháp - Đức - Bỉ - Hà Lan - Luxembourg 9 ngày 8 đêm và tour du lịch Australia với tuyến Melbourne - Sydney với mức giá như sau: tour châu Âu giảm còn 50 triệu đồng/ tour và tour Australia giảm còn 40 triệu đồng/ tour.

Tour Du lịch cao cấp tại Travel Fair Online 2019

Tour xứ sở Kim chi “Seoul - Nami - Everland” - giá khuyến mãi 11,9 triệu đồng.
Tour Nhật Bản xứ sở Phù Tang “Tokyo - Hakone - Fuji - Yamanashi” - giá khuyến mãi 19,9 triệu đồng.
Tour Châu Âu 5 nước “Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp - Luxembourg 9 ngày 8 đêm “ngôi làng cổ tích - thế giới thần tiên Giethoorn - vườn Luxembourg” - giá khuyến mãi 50 triệu đồng.
Tour xứ sở Kim chi “Seoul - Jeju - Everland” - giá khuyến mãi 20,5 triệu đồng.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.