Những trải nghiệm đặc biệt khi du lịch Hàn Quốc

26/04/2019 11:43 GMT+7

Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp có muôn vàn những điều thú vị. Dưới đây là những điều bạn nên thử một lần khi đến Hàn Quốc.

Mặc Hanbok

Những bộ đồ Hanbok đại diện cho đất nước xứ sở kim chi xinh đẹp này. Để khám phá một cách toàn diện nền văn hóa Hàn Quốc, ngoài việc thưởng thức các món ăn đậm đà bản sắc dân tộc ở đây, bạn nên một lần mặc thử bộ đồ Hanbok.
Những điều nên làm khi du lịch Hàn Quốc
Mặc Hanbok khi đến tham quan Hàn Quốc là trải nghiệm đầu tiên bạn phải thử ngay

Thử làm Kimchi

Kim chi là một món dưa muối truyền thống phổ biến nhất của người Hàn Quốc, người Hàn dùng nó cho mọi bữa ăn của họ. Đó là lý do vì sao khi nhắc đến Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến đất nước xứ sở của kim chi.
Làm kim chi tại Hàn Quốc bạn sẽ được học cách chế biến kim chi một cách chuẩn nhất, bên cạnh đó bạn sẽ được biết thêm nguồn gốc, lịch sử của món ăn này. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai muốn tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc và đam mê nấu ăn. 

Mua sắm ở phố Myeongdong

Bạn là một tín đồ mua sắm và yêu thích sự nhộn nhịp thì khu phố Myeongdong (Seoul) là nơi hoàn hảo. Nơi đây là một khu vực mua sắm lớn, hội tụ đủ những nhãn hiệu thời trang từ bình dân đến cao cấp.
Những điều nên làm khi du lịch Hàn Quốc4
Khi đến Hàn Quốc du lịch thì bạn nên đi mua sắm và trải nghiệm ẩm thực đường phố tại khu chợ Myeongdong
Khu chợ này không chỉ bán những mặt hàng thời trang, mà còn có những có những món ăn vặt đậm chất Hàn Quốc nhưng vẫn khiến bạn no căng bụng. Ngoài ra còn có các cửa hàng chăm sóc da lớn.
Bài viết hợp tác bởi Báo Thanh Niên và Du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.