Những nhà hàng giá rẻ món ngon tại Melbourne

22/04/2019 19:53 GMT+7

Melbourne là một thành phố đa văn hóa vì thế nền ẩm thực của nơi đây cũng rất đa dạng. Dưới đây là những nhà hàng ngon, rẻ tại Melbourne.

1. Shandong Mama

Nếu bạn là fan của những chiếc bánh bao nhỏ xinh thì đây là nhà hàng bạn nên đưa vào danh sách những nơi cần ghé khi đến Melbourne. Nhà hàng này chuyên chế biến các loại bánh bao chiên, hấp, nhồi thịt. Bạn có thể lấp đầy chiếc bụng của mình mà không cần phải trả quá nhiều.
Tuy nhiên, nhà hàng khá nhỏ, chật chội và không được cấp phép bán rượu vì thế bạn không thể thưởng thức những chiếc bánh bao nóng hổi cùng rượu.
Địa chỉ: 200 Bourke St | Mid City Centre, Shop 7, Melbourne, Victoria 3000, Australia (Chinatown)
Số điện thoại: +61 3 9650 3818

2. Miznon

Đây là một nhà hàng phục vụ các món ăn đậm chất Ý, đặc biệt các món ăn đường phố của Israel, món ratatouille pita thơm ngon, bít tết rất cay nồng, và pita khoai tây, gà và salad.
Pitas một trong những món ăn nổi tiếng tại Miznon
Địa chỉ: 59 Hardware Lane, Melbourne, Victoria 3000, Australia (Central Business District)
Số điện thoại: +61 3 9670 2861

3. Dodee Paidang

Ẩn mình dưới tầng hầm của khách sạn Causeway, đường Little Collins, bạn sẽ tìm thấy chiếc xe 150 chỗ ngồi đầy màu sắc. Nhà hàng này phục vụ các món ăn Thái, đặc biệt mì tom yum với nước dùng ngọt, chua và nóng với những thìa tỏi chiên giòn và phủ lên trên những miếng hoành thánh giòn rụm.
Các bài hát theo phong cách thập niên 90 của Celine, Mariah hoặc Backstreet Boys sẽ được phát. Một số đêm, các ban nhạc sẽ hát những bản hit yêu thích của họ để phục vụ thực khách.
Địa chỉ: 353 Little Collins St, Melbourne, Victoria, Australia 
Số điện thoại:(03) 9602 4968

4. Soi 38

Nằm dưới một bãi đỗ xe ngoài phố Bourke, khá khó để có thể tìm ra Soi 38 vì quán có vị trí hơi khuất ở Melbourne. Thực đơn của quán có chút hạn chế nhưng đây không phải là một nơi tệ nếu bạn đang tìm kiếm một bữa ăn trưa bình dân.
Soi 38 thường phục vụ những món ăn đậm chất Thái
Địa chỉ: 38 McIlwraith Place, Melbourne, Victoria 3000, Australia
Số điện thoại: +61 490 396 382
Nơi đây chủ yếu phục vụ các món ăn đường phố Thái Lan,  với các món chính như mì vịt và mì cua. Bạn có thể chọn bún, mì trứng, phở gạo và thêm một chút nước tương cá. Sau bữa ăn, bạn có thể thưởng thức cà phê và trò chuyện với người thân, bạn bè.
Bài viết được hợp tác bởi Báo Thanh Niên và Du lịch Tugo.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.