Nhiều nhận xét tích cực trong mùa hoa sầu riêng của Tugo

27/09/2019 20:33 GMT+7

Hoa sầu riêng một món quà độc đáo dành tặng cho các khách hàng của Công ty du lịch Tugo được nhiều khách hàng yêu thích trong những mùa trước.

Ý tưởng tặng món quà hoa sầu riêng khơi nguồn từ sự quan tâm của Tugo tới khách hàng, với mong muốn mỗi món quà được tặng cho khách hàng sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ và ý nghĩa. Đến nay, hoa sầu riêng của Tugo đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự mong chờ từ khách hàng.
Hoa sầu riêng vừa là một món quà độc đáo và thực tế

Hoa sầu riêng vừa là một món quà độc đáo và thực tế

Ảnh: Tugo

Chị Lê Tình một khách hàng của Tugo chia sẻ: “Tặng hoa sầu riêng là một ý tưởng tuyệt vời và ý nghĩa. Tặng 1 người nhưng cả gia đình đều được thưởng thức cùng nhau”. Đánh giá cao về tính thiết thực của món quà chị Phương Hoàng chia sẻ rằng: “Món quà tặng có tính thiết thực rất cao. Hoa sầu riêng không chỉ để ngắm mà còn có thể ăn được nữa”.
Ngoài ra một số khách hàng vốn là những tín đồ mê sầu riêng thì lại rất bất ngờ và háo hức với món quà độc đáo mà Tugo dành tặng. Chị Hồng một khách đặt tour tại Tugo không khỏi hồi hộp khi đặt tour, mong được nhận những bó hoa sầu riêng để có thể chia sẻ niềm vui cùng người thân.
Khách hàng có nhiều nhận xét tốt về hoa sầu riêng

Khách hàng có nhiều nhận xét tốt về hoa sầu riêng

Ảnh: Tugo

Với mùa sầu riêng trước 500 trái sầu riêng đã được Tugo gửi đến các quý khách hàng đặt tour đồng hành cùng công ty. Con số sầu riêng được tặng mùa trước sẽ là động lực để Tugo tiếp tục gửi tặng các khách hàng những bó hoa sầu riêng tốt hơn trong tháng 10. Với số lượng hoa sầu riêng nhiều hơn và được chăm chút cẩn thận hơn, Tugo mong rằng tất cả khách của Tugo sẽ được thưởng thức món quà thơm ngon này thật trọn vẹn nhất. Chương trình bắt đầu từ ngày 1.10, áp dụng với khách hàng đăng ký tour tại Tugo.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.