Nhiều khuyến mãi sâu cho các sản phẩm du lịch tại Travel Fair Online 2019

26/07/2019 17:35 GMT+7

Ngoài các tour du lịch, các sản phẩm du lịch như vali du lịch, gối kê cổ, túi đeo cổ và sim du lịch cũng có mức giảm giá hấp dẫn tại Travel Fair Online 2019.

Ngoài chương trình khuyến mãi giảm giá sâu ở các tour du lịch cao cấp trong và ngoài nước, trong thời gian diễn ra hội chợ Travel Fair Online 2019, các mặt hàng như vali du lịch, túi đeo cổ và các phụ kiện du lịch sẽ có mức giảm giá từ 10 tới 50%. Các phụ kiện du lịch như vali, gối kê cổ, sim du lịch tại hội chợ được cung cấp bởi các doanh nghiệp uy tín như KOS Shop, Go Hub và Gift Brand. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 26.7.2019 tới hết ngày 8.8.2019. Tham gia vào hội chợ người tiêu dùng sẽ có cơ hội tham gia những hoạt động thú vị như giờ vàng, giá shock vào mỗi thứ 6 và rất nhiều các mini game vào mỗi thứ ba và thứ năm hằng tuần.
Truy cập và tham khảo thêm thông tin của hội chợ tại đây

Ngoài vali có rất nhiều sản phẩm với mức giảm giá hấp dẫn tại hội chợ.

Welcome.vn

Cụ thể các loại vali skyway của KOS Shop với kích thước từ 20 inches tới 28 inches có mức giảm giá hấp dẫn từ 1 triệu đồng tới 1,9 triệu đồng. Với các sản phẩm của Gift Brand đều có mức giảm giá từ 14%-70% ở các dòng sản phẩm như bình giữ nhiệt kim loại, ly sứ, USB và Balo laptop.

Ngoài vali KOS Shop còn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Welcome.vn

Ngoài ra, với các sản phẩm sim du lịch của Go Hub vốn là sản phẩm quan trọng với các du khách khi đi du lịch đều có mức giảm giá 10% cho tất cả các loại sim du lịch các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) , Canada, Mỹ, Úc và các nước châu Âu.

Sim du lịch một món đồ không thể thiếu khi du lịch nước ngoài.

Pix World Sim

Ngoài giảm giá sâu với các mặt hàng sản phẩm du lịch, du khách có thể nhận được quà tặng là một chiếc ly sứ với hóa đơn trên 100 nghìn đồng và tặng bút mẫu Denchmart cho hóa đơn trên 200 nghìn đồng. Với các khách mua vali KOS tại hội chợ sẽ được tặng kèm một gối kê KOS hoodie xám.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của báo Thanh Niên và Công ty Du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.