Ngỡ ngàng khinh khí cầu lần đầu xuất hiện trên Công viên Biển Đông

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
30/04/2019 10:12 GMT+7

Sáng 30.4, người dân và du khách tại Công viên Biển Đông (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) thích thú khi chứng kiến 7 khinh khí cầu đủ sắc màu nổi bật trên bầu trời trong Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2019.

Đây là một trong những hoạt động mới của Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2019, do Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP.Đà Nẵng chủ trì và Công ty TNHH Khinh khí cầu Ballooning Media tổ chức và thực hiện.

Ballooning Media mang đến 7 khinh khí cầu, trong đó có 3 khinh khí cầu đặc biệt với kích thước khủng hình con gà, bạch tuộc và trái tim. 2 khinh khí cầu bong bóng cỡ lớn phục vụ dịch vụ bay treo và 2 khinh khí cầu mini dành cho người dân, du khách chụp ảnh.

15 phi công trình diễn khinh khí cầu dịp này đến từ các nước Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hà Lan và đặc biệt có 1 phi công Việt Nam. 

Tuy nhiên do đặc thù trình diễn ở biển, cần đảm bảo các yếu tố về độ cao, nên khinh khí cầu lần này chỉ bay treo tại chỗ lên độ cao từ 30 - 50 m.

Các khinh khí cầu cỡ lớn khác nằm ở phía bắc Công viên Biển Đông - Ảnh: Nguyễn Tú
Du khách thích thú chụp hình với khinh khí cầu - Ảnh: Nguyễn Tú
Đây là lần đầu khinh khí cầu xuất hiện ở biển Đà Nẵng - Ảnh: Nguyễn Tú
Hoạt động này góp phần tạo nên sản phẩm du lịch độc đáo - Ảnh: Nguyễn Tú
Đây là hoạt động mới của Mùa du lịch biển diễn ra thường niên - Ảnh: Nguyễn Tú
Khinh khi cầu Bạch tuộc - Ảnh: Nguyễn Tú
Các phi công vận hành - Ảnh: Nguyễn Tú
Khinh khí cầu trái tim - Ảnh: Nguyễn Tú

Theo bà Võ Thị Ngọc Hà, Giám đốc Công ty TNHH Khinh khí cầu Ballooning Media, đây là lần đầu tiên khinh khí cầu trình diễn tại Đà Nẵng nên chưa thể thực hiện các chuyến bay tự do ngắm cảnh. Sau lần trải nghiệm này, đơn vị tiếp tục thực hiện các khảo sát địa điểm để có thể thực hiện các chuyến bay hành trình trong những lễ hội sắp đến.

Bên canh đó, do việc trình diễn khinh khí cầu diễn ra vào đầu giờ sáng và cuối giờ chiều khi các điều kiện về gió ổn định, nên người dân và du khách đến với Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2019 có thể đến tham quan và trải nghiệm tại Công viên Biển Đông từ 6 đến 8 giờ và 16 giờ 30 đến 18 giờ 30 trong 2 ngày 30.4 và 1.5.

Ngoài 5 khinh khí cầu lớn, còn có 2 khinh khi cầu mini để du khách điều khiển - Ảnh: Nguyễn Tú
Bầu trời Công viên Biển Đông rực rỡ sắc màu - Ảnh: Nguyễn Tú
Du khách bay treo ở độ cao từ 30 - 50m - Ảnh: Nguyễn Tú
Hoạt động thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm - Ảnh: Nguyễn Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.