Mùa Noel, điểm danh những khu trượt tuyết đẹp tại Seoul Hàn Quốc

25/12/2019 11:05 GMT+7

Hàn Quốc là một điểm du lịch thú vị cho mùa đông. Ngoài những thắng cảnh đẹp, những món ăn cay ấm, đây còn là nơi có rất nhiều điểm trượt tuyết đẹp, đặc biệt tại Seoul.

Những khu trượt tuyết tại Seoul không chỉ thu hút du khách vì cảnh đẹp và đa dạng các trò chơi trượt tuyết mà để đến được các khu này khá dễ dàng, du khách chỉ mất một ít thời gian đi xe bus từ Seoul.

Resort Thị trấn Gấu

Resort Thị trấn Gấu được hiệp hội trượt tuyết Quốc tế chứng nhận. Đây là một resort rộng lớn nằm tại ngoại ô của thủ đô Seoul. Bạn có thể đến resort chỉ trong một tiếng bằng xe buýt.
Resort phù hợp với đa số những người trượt tuyết từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp. Resort có một đùn tuyết cho những những vận động viên chuyên nghiệp, 2 đùn cho những người có kinh nghiệm trượt tuyết và 3 đùn cho người mới bắt đầu.
Tất cả các đùn đều cho phép người trượt ván tuyết thử sức tại đây. Resort Thị trấn Gấu cũng là một nơi phù hợp cho các gia đình đến giải trí với các gia đình với những ngọn đồi thoải dốc.

Công viên tuyết Phượng Hoàng

Ảnh Phoenixhnr/ Instagram

Tọa lạc tại huyện Pyeongchang, công viên từng được chọn làm nơi thi đấu cho Olympic 2018. Công viên tuyết Phượng hoàng có tổng cộng 17 đùn tuyết và nhiều đùn tuyết trong số đó được công nhận bởi hiệp hội trượt tuyết quốc tế (FIS) là có chất lượng tuyết tốt nhất.
Công viên cũng là một resort khá thân thiên khi hạn chế các tác động lên thiên nhiên từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Để đến công viên tuyết Phượng Hoàng, bạn chỉ mất khoảng 2 giờ đi xe buýt từ Seoul.

Resort rừng Jisan

Mặc dù được biết đến với lễ hội đá mùa hè, resort Jisan là nơi bạn nên tới để tham gia các hoạt động thể thao mùa đông.
Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ cho bộ môn trượt tuyết, ngoài ra, resort có 8 đùn tuyết cho những người mới trượt.
Những đùn tuyết đi ngang qua các khu rừng thông mùa đông trắng muốt và tuyệt đẹp. Để đến được với resort, bạn chỉ cần đi xe buýt 40 phút từ quận Gangnam.

Công viên Vivaldi Ski World

Điểm danh những khu trượt tuyết đẹp tại Seoul

Ngoài các đùn tuyết công viên còn nhiều hoạt động giải trí trong nhà hấp dẫn.

Ảnh Munich Seoul/ Instagram

Công viên Vivaldi Park Ski World đã trở thành một nơi quen thuộc với người Seoul và những người chơi bộ môn trượt ván tuyết gần đây.
Ngoài mười ba đùn tuyết, công viên còn có những hoạt động trong nhà thú vị như golf, bowling, billard và karaoke để giúp các gia đình giải trí ngoài hoạt động trượt tuyết. Bạn chỉ mất hơn 1h30 phút để đến công viên Vivaldi từ Seoul.
Ngoài các điểm trượt tuyết, du khách có thể trải nghiệm ẩm thực mùa đông cũng như những điểm đến du lịch nổi tiếng tại Seoul như đảo Nami, công viên Lotte World, làng cổ Bukchon Hanok...
Bài viết được thực hiện với sự phối hợp của Công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.