Mê mẩn cánh đồng hoa dừa cạn ở miền Tây

16/02/2020 13:36 GMT+7

Cánh đồng hoa dừa cạn 1 ha của ông Hồ Văn Danh (ở ấp Tân Định, xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ miền Tây suốt nhiều năm qua.

Ông Danh cho biết, bản thân trồng hoa dừa cạn đã được 8 năm, chủ yếu phục vụ cho các phòng khám bệnh từ thiện. Khoảng 3, 4 năm trở lại đây cứ hễ từ tháng chạp âm lịch trở đi, khi hoa nở cũng là lúc người dân đổ xô đến “mục sở thị” vườn hoa “siêu to khổng lồ này”.
Bạn Cẩm Trinh quê tại Lai Vung cho biết: “Thấy mọi người đi check-in nhiều quá nên mình cũng rủ bạn bè của mình đi chụp ảnh chung. Đến đây từ lúc 2 giờ chiều mà trời vẫn còn khá nắng tụi mình đợi trời mát mát một tí nữa mới ra chụp hình”.
“Thời điểm sáng sớm trước 9 giờ và buổi chiều từ 16 giờ trở đi là lúc du khách đến chụp hình nhiều nhất, vì bản thân cũng làm từ thiện nên tôi không thu phí tham quan, cho mọi người chụp hình thoải mái”, ông Danh chia sẻ.
Trung bình mỗi ngày có khoảng 50 khách đến ghé thăm vườn dừa cạn của ông Danh, các ngày cuối tuần có khi cả trăm lượt đến tham quan.
Chủ vườn hoa cũng cho biết, khoảng 3 tháng nữa sẽ tiến hành thu hoạch hoa và mang cho phòng khám thuốc nam từ thiện ở An Giang để bào chế thuốc.

Cánh đồng hoa dừa cạn của lão nông Hồ Văn Danh là điểm đến thu hút đông giới trẻ miền Tây trong suốt những ngày qua

Ảnh: Luân Trần

Cô bạn Cẩm Trinh thích thú tạo dáng bên khóm hoa dừa cạn rực rỡ khoe sắc

Ảnh: Luân Trần

Ở mỗi luống hoa rau dừa đều có một đường dẫn nước để tiện chăm sóc

Ảnh: Luân Trần

Tranh thủ hoa còn đang nở đẹp nhiều bạn ở xa cũng lặn lội đến cánh đồng hoa này để kịp làm bộ ảnh cho riêng mình

Ảnh: Luân Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.