Lưu trú tại khách sạn bong bóng: Trải nghiệm thú vị và mới mẻ

06/09/2019 20:16 GMT+7

Mái vòm trong suốt là những trải nghiệm độc đáo mà bạn không thể bỏ qua khi lưu trú tại các khách sạn bong bóng (bubble hotel).

Trái với các khách sạn truyền thống là những khách sạn kiểu mới như khách sạn trên cây (tree house), khách sạn trên thuyền (boatel) và gần đây nhất là khách sạn bong bóng (bubble hotel). Khách sạn tập trung vào trải nghiệm và không gian cho các du khách. Sau đây là những khách sạn bong bóng du khách nên ghé.

Beach Bubble (Maldives)

Khách sạn đặc biệt phù hợp với các cặp đôi đang yêu, muốn tận hưởng những cơn gió biển dịu mát, bầu trời đêm đầy sao và không gian yên bình. Các phòng nghỉ ở đây nằm cách xa bãi cát 1 dặm nên rất lý tưởng với không gian riêng tư cho du khách. Ngoài ra, tại đây du khách sẽ được chiêu đãi những bữa ăn tối với các món ăn là hải sản và đồ nướng các loại theo phong cách ẩm thực của Maldives trước khi về phòng và tận hưởng không gian riêng tư.

Khách sạn Campera Burbuja (Mexico)

Khách sạn Campera rất đẹp vào ban đêm với các bong bóng đổi màu.

Khách sạn Campera rất đẹp vào ban đêm với các bong bóng đổi màu

Khách sạn được bày trí khá đơn giản, gồm một chiếc giường lớn làm bằng vải lanh, 1 phòng tắm riêng biệt và một vài đồ đạc đơn giản. Bên ngoài các phòng là những hàng nho được trồng theo từng hàng tạo cảm giác cắm trại theo phong cách du mục. Điểm đặc biệt của khách sạn là mỗi phòng đều chuyển thành mỗi màu khác nhau tạo nên khung cảnh độc đáo vào ban đêm.

Aurora Bubble (Phần Lan)

Tuy nhiệt độ bên ngoài thấp nhưng mỗi phòng của Aurora nhiệt độ luôn được giữ ổn định.

Tuy nhiệt độ bên ngoài thấp nhưng mỗi phòng của Aurora nhiệt độ luôn được giữ ổn định

Nếu là một tín đồ với hiện tượng cực quang Bắc bán cầu, khách sạn này sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho du khách. Mỗi phòng của khách sạn đều nằm gần hồ Inari vốn đóng băng vào mùa đông, thuận tiện cho việc hoạt động trượt băng. Giá mỗi đêm tại đây là từ 310 USD trở lên.

Bubbletent (Úc)

Ngắm phong cảnh hùng vĩ của núi đồi tại căn phòng của mình sẽ là một trải nghiệm thú vị với du khách

Ngắm phong cảnh hùng vĩ của núi đồi tại căn phòng của mình sẽ là một trải nghiệm thú vị 

Nằm tại thung lũng Capertee, hẻm núi lớn thứ 2 thế giới cách Sydney 200 km về hướng Tây, phong cảnh núi non tại đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên với du khách. Bubbletent Australia cung cấp 3 phòng nghỉ với mái vòm trong suốt được đặt tên theo các chòm sao như Sư Tử, Cự Giải và Xử Nữ. Các lều đều trang bị một phòng tắm bằng gỗ với nhiều công nghệ hiện đại cùng các dụng cụ barbecue để cho các bữa tiệc nướng ngoài trời. Giá 1 đêm tại khách sạn này từ 250 USD trở lên.
Ngoài việc tận hưởng không gian lãng mạn tại những khách sạn bong bóng, du khách sẽ có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên khi ngủ tại các khách sạn với mái vòm trong suốt nhưng lại đảm bảo sự riêng tư vì các phòng cách nhau khá xa, và cũng có những vách ngăn bên ngoài các phòng.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Công ty du lịch Tugo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.