Lợi đủ đường khi đặt vé máy bay thông qua ứng dụng ngân hàng

10/06/2019 08:00 GMT+7

Khách hàng có thể dễ dàng mua vé máy bay mọi lúc, mọi nơi với các ứng dụng ngân hàng vốn đã rất quen thuộc trên điện thoại di động.

Quá trình đặt vé nhanh chóng, đơn giản, đem tới tối đa sự thuận tiện và bảo mật cho khách hàng.
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế và mức sống của người dân, dịch vụ du lịch ngày càng được ưa chuộng, nhất là đối với thế hệ trẻ đam mê công nghệ. Điều này kéo theo sự phát triển bùng nổ của các hãng hàng không cả trong nước và quốc tế, từ phân khúc cao cấp cho tới phân khúc giá rẻ. Khi người tiêu dùng đứng giữa nhiều sự lựa chọn, việc so sánh giá và hành trình trở thành một nhu cầu cấp thiết.
Tính năng đặt vé máy bay được tích hợp trên ứng dụng của hầu hết các ngân hàng hiện nay
Tính năng đặt vé máy bay được tích hợp trên ứng dụng của hầu hết các ngân hàng hiện nay
Với tính năng Đặt vé máy bay trên ứng dụng di động của các ngân hàng, khách hàng chỉ cần lựa chọn hành trình bay (thời gian, địa điểm), ứng dụng sẽ tự động đề xuất chuyến bay phù hợp của hơn 30 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Các chuyến bay được sắp xếp theo nhiều tiêu chí như mức giá, thời gian, hãng bay…
Tính năng này đặc biệt mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, nhất là đối với người bận rộn không có thời gian lên từng website riêng lẻ để kiểm tra vé và hành trình. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt phòng khách sạn tại địa phương mình du lịch cũng ngay trên ứng dụng để dễ dàng lên kế hoạch trọn vẹn cho hành trình của mình.
Ứng dụng Mobile Banking cập nhật thông tin real-time của hơn 30 hãng hàng không
Ứng dụng Mobile Banking cập nhật thông tin real-time của hơn 30 hãng hàng không
Mục tiêu của các ngân hàng là giúp khách hàng không cần tải nhiều ứng dụng về máy, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức không chỉ trong các hoạt động giao dịch tài chính mà cả trong công việc, du lịch, giải trí...
Lợi ích lớn nhất có thể nhìn thấy là việc chỉ cần đăng nhập 1 ứng dụng duy nhất là quá trình mua vé hoàn thành. Sau bước xác thực thông tin, chi phí mua vé sẽ được trừ trực tiếp từ tài khoản ứng dụng. Như vậy, quy trình tìm kiếm - đặt vé - thanh toán được thực hiện nhanh chóng và khép kín chỉ trong vài phút.
Quy trình đặt vé nhanh gọn - tiện lợn - an toàn
Quy trình đặt vé nhanh gọn - tiện lợn - an toàn
Hơn hết, khi đặt vé máy bay thông qua ứng dụng di động của các ngân hàng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn và bảo mật. Việc thanh toán được xác thực giao dịch bằng mật khẩu hoặc OTP (vân tay hoặc FaceID). Thêm vào đó, việc cần hủy, hoàn vé hay thay đổi lịch trình, mua bổ sung dịch vụ thì cũng được hỗ trợ nhanh chóng thông qua tổng đài của 1900 55 55 20.
Hiện nay, khách hàng có thể đặt vé máy bay qua ứng dụng di động của phần lớn các ngân hàng như: Agribank, BIDV, Vietcombank, VietinBank, ABBANK, Eximbank, Indovina Bank, LienVietPostBank, Nam A Bank, NCB, SCB, SHB, TPBank, MB, VPBank, HDBank… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.