'Kenhhomestay.com' - chuyên trang review homestay yêu thích của tín đồ du lịch

27/05/2020 19:53 GMT+7

Kenhhomestay.com là một website quen thuộc với nhiều độc giả yêu thích du lịch. Trang chuyên review các địa điểm lưu trú, ẩm thực, xe khách, dịch vụ du lịch… uy tín hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay, Kenhhomestay.com có trên 1 triệu lượt traffic, số lượng độc giả follow thuộc vào hạng khủng. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất và là một trong những lý do để người yêu du lịch cũng như chủ doanh nghiệp kinh doanh homestay chú ý đến.
Trang cũng liên kết với Booking.com - một trong những kênh OTA chuyên bán phòng hiệu quả nhất, qua đó khách du lịch có thể tìm hiểu về địa chỉ lưu trú cũng như book phòng nhanh chóng.
Tất cả các bài viết trên Kenhhomestay.com được triển khai theo hướng du lịch trải nghiệm. Nhờ vậy mà mang lại những cảm nhận chân thật nhất chứ không đơn thuần là một bài review để quảng cáo. Hình ảnh đẹp, sắc nét để độc giả có sự tiếp cận gần và đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn.
Kenhhomestay.com cũng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông, quảng cáo về địa điểm lưu trú. Đây là một đối tác tin cậy, hứa hẹn mang đến sự đột phá trong kinh doanh về homestay. Các gói quảng cáo đa đạng, giá thành hợp lý, chất lượng trên cả mong đợi. Liên hệ tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.