Hơn 200.000 lượt người truy cập vào hội chợ Travel Fair Online

31/07/2019 14:19 GMT+7

Ghi nhận của Công ty Du lịch Welcome trong 3 ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, tổng giá trị đơn hàng của hội chợ trong 3 ngày đạt khoảng 800 triệu đồng với hơn 200.000 lượt người truy cập.

Theo Công ty Welcome lượng người truy cập được ghi nhận nhiều nhất là hơn 100 nghìn lượt người truy cập trong chương trình giờ vàng giá sốc ngày thứ sáu 26.7. Cũng theo ghi nhận của Welcome giá trị tổng đơn hàng trong 3 ngày đạt mốc 800 triệu đồng với 5 tour châu Âu được người tiêu dùng đặt mua (chiếm khoảng 50% lượng đơn hàng) trong 3 ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật. Từ khóa được nhiều người tiêu dùng quan tâm là “tour du lịch cao cấp” và “tour du lịch châu Âu”.
Hội chợ Du lịch Travel Fair Online 2019 với nhiều các khuyến mãi hấp dẫn

Hội chợ Du lịch Travel Fair Online 2019 với nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Ngoài việc giảm từ 5 triệu đồng cho các tour du lịch châu Âu và Úc, người tiêu dùng sẽ được tặng kèm 1 vali du lịch khi đặt các tour du lịch trên. Ngoài ra, người tiêu dùng sẽ được nhận nhiều phần quà đặc biệt khi tham gia vào các mini game diễn ra vào thứ ba và thứ năm hằng tuần.
Ngoài giảm giá khi đặt tour châu Âu, người tiêu dùng được tặng kèm vali du lịch

Ngoài giảm giá khi đặt tour châu Âu, người tiêu dùng được tặng kèm vali du lịch

Hội chợ Travel Fair Online 2019 sẽ kéo dài tới hết ngày 8.8. Ngoài những khuyến mãi giảm giá các tour du lịch, người tiêu dùng có thể chọn mua các sản phẩm du lịch như vali, sim du lịch và các vật dụng khác với mức giá khuyến mãi lên đến 70%.
Italy là một quốc gia được nhiều du khách yêu thích

Ý là một quốc gia được nhiều du khách yêu thích

Trong thời gian gần đây, đi cùng với xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, du lịch trực tuyến tại Việt Nam đang dần trở thành một dịch vụ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Cũng theo số liệu của Google và Temasek, quy mô du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018 đạt 3,5 tỉ USD (tăng trưởng 15%). Tới năm 2025, con số này sẽ lên đến 9 tỉ USD. Để đáp ứng nhu cầu ngày căng của người tiêu dùng, Công ty Welcome tập trung nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong việc đặt tour online thông qua hội chợ Travel Fair Online 2019.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty Du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.