Hồ hởi với cảnh đẹp Việt Nam trong video của Louis Vuitton: Mong du khách đến và quay lại!

13/09/2019 08:32 GMT+7

Theo ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch , việc Louis Vuitton chọn Việt Nam để quay phim quảng cáo đã khẳng định đất nước ta là điểm đến đẳng cấp cho khách du lịch có khả năng chi trả cao.

Những hình ảnh và clip trong chiến dịch quảng bá mà Louis Vuitton bất ngờ tung ra trên mạng xã hội được nhiều người chia sẻ liên tục trong hôm qua. Video được đưa lên trang của hãng thời trang được mệnh danh là đắt đỏ này từ 10.9 và lập tức gây sốt với nhiều người Việt. Nhiều trang mạng xã hội về du lịch, thời trang đã chia sẻ kèm theo đó là những bình luận của người Việt và người nước ngoài bằng tiếng Việt, tiếng Anh…

Hình ảnh Hạ Long, Ninh Bình xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của hãng thời trang đình đám nước Pháp

Đẹp thân quen và ngỡ ngàng

Tài khoản Fashionista's World chia sẻ rất kỹ lưỡng về ê kíp thực hiện quảng cáo này. “Sự xuất hiện của những thắng cảnh Việt Nam trong chiến dịch mới của thương hiệu Louis Vuitton: Spirit of Travel được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta cùng dàn mẫu Rianne Van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler đang gây sốt trên truyền thông quốc tế. Đây là lần hiếm hoi cảnh đẹp Việt Nam được tôn vinh bởi một thương hiệu thời trang đình đám thế giới. Việt Nam mình đẹp quá, nhìn muốn rụng rời dị hà!!!”, tài khoản này bình luận.
Về nội dung, phần lớn các bình luận rất ngắn gọn, thể hiện sự ngưỡng mộ với vẻ đẹp của các điểm đến trong quảng cáo như Ninh Bình, Hạ Long, Sa Pa, Hội An. Đặc biệt, niềm tự hào Việt Nam được nhắc tới nhiều hơn cả. Tài khoản L.P.H.H viết:
“Chào mừng tới Việt Nam” còn bạn Alex Mejeremiah thì ao ước: “Ước gì mình là nhân vật chính trong video”.
Nhiều cư dân mạng cũng nhìn về tương lai du lịch Việt sau khi xem xong đoạn clip. Bạn Thuân (Kon Tum) viết: “Có nơi đâu đẹp tuyệt vời. Như sông, như núi như người Việt Nam. Bầu trời nhất đỉnh Hà Giang. Cà Mau mũi đất mỡ màng phù sa…”.

Mong Việt Nam là điểm đến cho phim và quảng cáo

Trả lời PV Thanh Niên, ông Nguyễn Trùng Khánh chia sẻ: “Louis Vuitton là một hãng thời trang cao cấp hàng đầu, sản phẩm của họ thu hút sự quan tâm lớn toàn cầu. Họ quảng bá sản phẩm của mình cũng sáng tạo bằng cách đưa vào các điểm đến thu hút công chúng. Họ chọn các di sản thế giới UNESCO và thu hút công chúng toàn cầu. Như vậy cũng gián tiếp truyền thông điệp VN là điểm đến đẳng cấp cho khách du lịch có khả năng chi trả cao”, ông Khánh nói.

Loài hoa quen thuộc với người Việt được đưa vào quảng cáo của L.V

ẢNH: CHỤP TỪ QUẢNG CÁO L.V

Theo bật mí của ông Khánh, trước đó, đoàn làm phim quảng cáo này đã nộp hồ sơ trong đó có kịch bản quảng cáo để xin vào Việt Nam quay phim hồi đầu tháng 7 và đã được Bộ VH-TT-DL chấp nhận. Bên cạnh thắng cảnh tiêu biểu ở Việt Nam, hình ảnh hoa sen cũng được đưa vào đoạn phim quảng cáo và kịch bản này được đánh giá là am hiểu về văn hóa Việt.
Ông Nguyễn Trùng Khánh cho biết, một địa điểm trong video là Ninh Bình cũng từng là điểm đến để quay phim bom tấn Kong: Skull island. Ông còn tiết lộ thêm có nhiều đoàn làm phim từ Mỹ và Ấn Độ tới VN khảo sát để làm phim.
“Tôi cũng mong chúng ta sẽ trở thành một điểm đến của các đoàn làm phim. Đó cũng là cơ hội quảng bá Việt Nam tới với thế giới miễn phí”, ông nói và chia sẻ nếu như việc lên một số kênh truyền thông nước ngoài để quảng bá điểm đến hiện phải mất phí, thì việc xuất hiện trên quảng cáo của Louis Vuitton có thể coi là miễn phí.
Ông Khánh cũng cho biết sẽ lập tức đưa những hình ảnh của chiến dịch quảng bá này lên các trang mạng mà Tổng cục Du lịch có. “Chúng tôi vẫn liên tiếp có các đoàn farmtrip tới các điểm đến nổi tiếng để thúc đẩy truyền thông”, ông nói.
Hy vọng danh thắng Việt Nam không chỉ là những đoạn phim, đoạn clip thỉnh thoảng được thế giới biết đến, mà Việt Nam sẽ được chính du khách nước ngoài chọn làm điểm đến và chúng ta sẽ làm sao để họ hài lòng, quay lại!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.