Hành hương đất thánh

08/07/2009 09:10 GMT+7

Tháng 5.2009, Hãng hàng không El Al - Hàng không quốc gia Israel khai trương văn phòng tại Việt Nam với đường bay đến Tel-Aviv. Cùng dịp này, Du lịch Việt mở tour Hành hương đất thánh (Caesarea - Cana - Nazareth - Galilee - Jerusalem - Biển Chết) 8 ngày đưa du khách đến những địa danh nổi tiếng của đất nước Trung Đông nằm bên bờ Địa Trung Hải này.

Hòa mình trong không khí linh thiêng của vùng đất thánh, qua những hiện vật còn tồn tại, ta được hiểu thêm về cội nguồn lịch sử tôn giáo, sống lại ký ức của hơn 2.000 năm trước, có cơ hội chiêm nghiệm và cảm nhận những sự kiện đã diễn ra trong kinh thánh năm xưa. Bethlem vẫn còn đó hang đá nơi Thiên Chúa giáng sinh, làng Nazareth - nơi chúa Giê-su trải qua thời niên thiếu, thị trấn bé nhỏ Cana với kỷ vật 2.000 năm gợi nhớ phép mầu nhiệm đầu tiên. Du khách còn được đi thuyền trên biển hồ Galilee, đắm mình trong dòng sông thiêng Jordan...

Thành phố Jerusalem, cái nôi của 3 tôn giáo lớn nhất thế giới, sẽ là điểm đến vô cùng đặc biệt, nơi du khách thăm khu vực cổ thành, con đường khổ nạn (14 đàng thánh giá) gợi nhớ về hành trình chịu nạn của Chúa Giê-su, thăm bức tường Than khóc (Wailing Wall)... Chuyến đi sẽ thêm phần ý nghĩa khi du khách tham gia dâng thánh lễ hằng ngày tại các nhà thờ địa phương; thư giãn và thử cảm giác thả lỏng bồng bềnh trên Biển Chết, vốn được coi là hồ chứa nước có độ mặn cao nhất thế giới.

Đất nước Israel với những khu phố cổ trầm mặc, những di tích đậm màu sắc tôn giáo linh thiêng đồng hành với đô thị hiện đại sẽ đem lại cho du khách một chuyến đi thú vị. Nụ cười thân thiện và cuộc sống bình yên của người dân nơi đây làm tan biến cảm giác lo lắng về một Israel nóng bỏng thường nghe. Tour khởi hành vào ngày 15 và 30 hằng tháng, giá áp dụng đặc biệt cho những đoàn khách hành hương đầu tiên là 1.999 USD/khách.

Ngoài chương trình đặc biệt trên, Du lịch Việt còn tổ chức thành công các tour chuyên đề, khảo sát kết hợp tham quan khu chế tác kim cương nổi tiếng thế giới, nghiên cứu công nghệ nông nghiệp cho các cá nhân và đơn vị có nhu cầu.

Liên hệ: Công ty CP truyền thông Du lịch Việt - 175 Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM, ĐT: 08.39152216 - 39302020; 107 Hào Nam, Q.Đống Đa, Hà Nội, ĐT: 04.35123388; Web: www.dulichviet.com.vn (ngoài giờ gọi 0918293909 gặp chị Maria Teresa Phương Anh.

H.Dung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.