Hà Giang vẫy gọi du khách với nhiều ưu đãi, miễn phí vé tham quan

17/07/2020 12:49 GMT+7

Ngày 17.7, Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Hà Giang đã có mặt tại Ngày hội du lịch TP.HCM 2020 để quảng bá cho điểm đến du lịch của Hà Giang với nhiều chương trình thu hút du khách.

Đến với Hà Giang, du khách được "trở về" với đại dương cổ xưa cách ngày nay hàng triệu năm, khám phá ruộng bậc thang nối nhau cao tới tận trời, vượt biển mây trắng bồng bềnh tắm mình trong những bản làng đầy nắng, hòa vào đời sống cộng đồng 19 dân tộc đa văn hóa.
Tại Ngày hội du lịch TP.HCM, tỉnh Hà Giang đã giới thiệu nhiều chương trình kích cầu du lịch hấp dẫn như giảm giá phòng nghỉ các khách sạn, dịch vụ ăn uống, miễn phí vé vào các điểm tham quan du lịch để chào đón du khách trở lại với Hà Giang.
Hà Giang có 5 điều đặc biệt thu hút du khách, đó là đỉnh Tây Côn Lĩnh cao nhất vùng Đông Bắc Việt Nam, có hẻm vực Tu Sản sâu nhất, đứng hàng đầu Đông Nam Á, có dinh thự nhà họ Vương, vị vua của người Mông từng cai quản cao nguyên đá Đồng Văn, có ngôi chùa Bình Lâm hơn 700 tuổi cổ xưa nhất Hà Giang và có dân tộc Pu Péo sinh sống lâu đời nhất vùng cực Bắc Việt Nam.
Đến với Hà Giang, du khách có thể trải nghiệm 3 tuyến du lịch Vùng núi thấp, Vùng cao nguyên đá Đồng Văn và Vùng cao núi đất phía Tây với các địa danh nổi tiếng như thôn Tha, sông Gâm, Suối Thầu, Chiêu Lầu Thi, Hoàng Su Phì, Mã Pì Lèng, hẻm vực Tu Sản, cột cờ Lũng Cú, chợ Khau Vai...
Vào lúc 14h30, tại khách sạn Continental Saigon sẽ diễn ra hội thảo điểm đến Hà Giang như một lời nhắn nhủ chào đón du khách đến với vùng đất độc đáo này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.