Giảm ngay 5 triệu đồng khi đặt tour Australia tuyến Sydney - Canberra

09/09/2019 09:56 GMT+7

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các khách hàng thanh toán 100% tour trước ngày 14.9.

Giá tour: 37 triệu đồng
Giá khuyến mãi: 32 triệu đồng
Tham khảo thông tin chi tiết tour tại đây
Để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Công ty du lịch Tugo trong thời gian vừa qua, công ty dành tặng nhiều suất khuyến mãi cho chương trình tour Australia tuyến Sydney - Canberra có lịch khởi hành từ ngày 16 - 20.10.
Theo đó, giảm ngay 4 triệu đồng cho các khách hàng đăng ký và thanh toán tour Australia tuyến Sydney - Canberra trước ngày 14.9. Giảm thêm 1 triệu đồng nếu khách thanh toán 100% chi phí của tour.
Tugo và du khách trong chuyến du lịch Australia

Tugo và du khách trong chuyến du lịch Australia

Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi từ TP.HCM đến Australia của hãng hàng không Singapore Airlines, khách sạn 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, phí ăn uống, tham quan, xe du lịch đưa đón tận nơi và bảo hiểm du lịch với mức đền bù lên tới 230 triệu đồng/khách.
Ngoài nhà hát con sò Sydney có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng

Ngoài nhà hát con sò Sydney có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng

Đến với Australia vào mùa xuân kéo dài từ tháng 9 tới tháng 11 du khách có cơ hội được tham gia vào các hoạt động lễ hội mùa xuân sôi động như lễ hội hoa Floriade tại thành phố Canberra và nhiều các lễ hội nổi tiếng khác.
Ngoài ra du khách sẽ có cơ hội ghé thăm các thành phố du lịch nổi tiếng của Australia như thành phố Sydney và thủ đô Canberra.
Sydney là thành phố hiện đại bậc nhất Australia với nhiều tòa cao ốc. Một trong những điểm dừng chân nổi tiếng ở đây là nhà hát opera hình con sò và cây cầu Sydney Harbour Bridge lung linh về đêm. Canberra là thành phố thân thiện với môi trường với hệ thống cây xanh dày đặc. Một trong những điểm du lịch thu hút nhiều du khách của Canberra là hồ Burley Griffin. Ngoài ra du khách cũng có thể ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng khác như tòa nhà Quốc hội Australia hay đài tưởng niệm chiến tranh.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.