Giảm đến 2 triệu đồng khi đặt tour châu Âu 7 nước

19/09/2019 18:41 GMT+7

Chương trình giảm giá của Tugo áp dụng cho các khách hàng đăng ký đặt tour sớm hay những khách hàng đã có visa châu Âu, Mỹ hoặc Canada.

Giá tour: 59 triệu đồng. Giá khuyến mãi: 57 triệu đồng

Cuối mùa thu đầu mùa đông là thời điểm thú vị để du lịch châu Âu, Công ty du lịch Tugo dành tặng nhiều suất khuyến mãi cho tour châu Âu 7 nước Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Hungary, Séc, Slovakia, Áo. 11 ngày 10 đêm có lịch khởi hành vào ngày 15 tới 26.11 cho các tín đồ du lịch châu Âu. Theo đó, khách hàng đăng ký tour sớm hay các khách hàng đã có visa châu Âu, Mỹ, Canada và các khách hàng đăng ký theo nhóm sẽ được giảm giá 2 triệu đồng khi đăng ký tour.
Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi hãng Air China, khách sạn 4 - 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế như Accor, Marriott và Hilton, phí Visa, phí ăn uống, tham quan cho cả chuyến đi và bảo hiểm du lịch với mức đền bù lên 210 triệu đồng/trường hợp.
Khách đoàn Tugo tại châu Âu

Khách đoàn Tugo tại châu Âu

Trong chuyến đi tour du lịch châu Âu 7 nước du khách có thể có cơ hội được ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng như thủ đô Paris của nước Pháp với dòng sông Seine thơ mộng, thành phố Zurich Thụy Sĩ với nhiều bảo tàng lưu giữ các dấu ấn nghệ thuật văn hóa hay dạo bộ và hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ khi ghé thăm thác nước Rhine của Đức. Ngoài trải nghiệm các điểm du lịch nổi tiếng khi đến với 7 nước Bắc Âu và Tây Âu du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm một nền ẩm thực nổi tiếng với các món ăn cầu kỳ của Pháp hay các món ăn mang nhiều năng lượng và dinh dưỡng của Thụy Sĩ.
Tham khảo chi tiết tour tại đây.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.