Du xuân tại hòn đảo yên bình bậc nhất Nha Trang

03/02/2020 17:00 GMT+7

Sau một năm ở thành thị với bộn bề công việc, deadline,… bạn chỉ muốn chuyến du xuân để “trốn” đến vùng biển xanh biếc, đắm mình trong làn nước mát hay đón những cơn gió từ khơi xa, có thể bạn chẳng muốn quay về…

Cách đất liền chỉ 15 phút ca nô, Đảo yến Đông Tằm là khu du lịch sinh thái biển đảo thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa nằm trên đảo Hòn Tằm, tỉnh Khánh Hòa, được bao bọc bởi hai vách núi có bãi tắm hoang sơ, kỳ vĩ. Bước chân đến Đông Tằm, du khách thỏa sức ngắm biển, núi, và những ngôi nhà bảo vệ đảo yến nằm trên các vách đá, trải nghiệm những trò chơi như: câu cá, chèo thuyền kayak, đi tàu đáy kính, tắm nắng, ngắm vô vàn rạn san hô đủ màu sắc...
Thích hợp cho những chuyến đi cùng gia đình hay tuần trăng mật lãng mạn cho các đôi uyên ương. Hoặc chỉ một mình muốn rời xa thành phố náo nhiệt để tận hưởng sự yên bình, thư giãn giải tỏa stress. Nhằm phục vụ du khách có nhu cầu ở lại tham quan lâu hơn, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã đầu tư 12 khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo lối biệt thự vườn riêng biệt với đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu nghỉ đêm của du khách. Trong tương lai, Khu du lịch đảo yến Đông Tằm sẽ được mở rộng và hoàn thiện hơn các dịch vụ vui chơi và nghỉ dưỡng.
Để đảm bảo sức khỏe cho du khách, Đảo yến Đông Tằm có khu nhà hàng bên bờ biển phục vụ các món ăn Việt Nam truyền thống. Đặc biệt, hải sản địa phương rất ngon và đa dạng như cua, ghẹ, tôm tít, các loại ốc địa phương vô cùng phong phú: ốc mặt trăng, ốc nhảy, ốc bàn tay, tu hài… Nếu đi tập thể, bạn có thể yêu cầu chương trình đốt lửa trại trên biển, thưởng thức tiệc BBQ sôi động trong không khí beach party.
Ưu điểm cho đảo Đông Tằm: khí hậu ôn hòa, rất thuận lợi để phát triển du lịch. Nhiệt độ trung bình khoảng 26,3 độ C. Mùa đông không quá lạnh, và mùa hè tại đảo Đông Tằm thì thường kéo dài, nhiệt độ cao nhất vào tháng 8 khoảng 29,3 độ C, thấp nhất vào tháng 2 khoảng 23,9 độ C. Tuy nhiên vào khoảng tháng 2 đến tháng 9 thì thời tiết tại đảo Đông Tằm là đẹp nhất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.