Du lịch Tugo vượt mốc 2.000 đánh giá

25/09/2019 17:51 GMT+7

Gần 2.000 khách hàng từng đi tour Tugo đã chia sẻ về chuyến đi của mình cũng như nhận xét tốt và hữu ích về dịch vụ của công ty.

Ngoài đánh giá chia sẻ về những khoảnh khắc chuyến đi, khách hàng cũng nhận xét tốt về dịch vụ của Công ty du lịch Tugo. 99% khách hàng đánh giá mức điểm 4,9/5 về chất lượng tour. Kết quả trên dựa trên đánh giá của hơn 2.000 khách hàng đã đồng hành cùng với công ty trong các chuyến du lịch.
Khách đoàn của Tugo trong chuyến du lịch Australia

Khách đoàn của Tugo trong chuyến du lịch Australia

Ảnh: Tugo

Theo đó, khách hàng Nhật Đoàn cho biết: “Giá cả của tour Công ty du lịch Tugo phù hợp, các dịch vụ nhận được trên cả hài lòng. Cám ơn công ty và hướng dẫn viên đã tận tình trong suốt chuyến đi”.
Nhận xét về hướng dẫn viên, khách hàng Mỹ Trân chia sẻ: “Tôi đi tour Nhật, hướng dẫn viên rất nhiệt tình hướng dẫn nhờ vậy chuyến đi tuy ngắn mà tôi đã hiểu thêm rất nhiều về Nhật Bản”.
Không chỉ nhận xét tốt về giá cả, chị Phạm Thị Kim Anh cho rằng: “Công ty sắp xếp lịch trình hợp lý, khách sạn với tiêu chuẩn 5 sao, phòng đẹp tiện nghi đầy đủ, ăn uống thì rất ngon và thay đổi theo từng ngày, không khí thì mát mẻ thoải mái, Hàn Quốc đẹp hơn tôi nghĩ, cám ơn Công ty Tugo đã hỗ trợ giá tốt và phục vụ rất tốt cho khách hàng”.
Lý Thành Cơ trong chuyến du lịch Nhật Bản cùng Tugo

Lý Thành Cơ trong chuyến du lịch Nhật Bản cùng Tugo

Ảnh: Lý Thành Cơ

Không chỉ khách hàng, các travel blogger đều có những trải nghiệm tuyệt vời sau những chuyến du lịch cùng đồng hành với Tugo.
Không những đánh giá, các blogger còn chia sẻ kinh nghiệm chuyến đi của mình nhằm tạo nguồn cảm hứng và kinh nghiệm về những điểm mà mình đã đặt chân tới.
Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Lý Thành Cơ cảm nhận: “Khi tới đây thật sự rất mừng vì có hướng dẫn viên vô cùng nhiệt tình của Tugo chỉ dẫn, nên mình biết trước phải mặc quần áo gọn nhẹ vì sẽ có hồ nước phát quang khá cao. Hướng dẫn viên Tugo lúc nào cũng nhiệt tình và chăm lo cho khách cả nên mình đặc biệt hài lòng với chuyến đi, dù tham quan nhiều nơi nhưng không thấy mệt mỏi”.
Theo travel blogger Hoàng Anh Koo, điều làm anh bất ngờ nhất là đi tour Hàn Quốc và được ở trong khách sạn 5 sao nổi tiếng bậc nhất Seoul. "Khách sạn gần trung tâm, nhiều góc sống ảo", Hoàng Anh chia sẻ sau khi đi tour của công ty.
Khách sạn tại Hàn Quốc trong chuyến du lịch Tugo

Khách sạn tại Hàn Quốc trong chuyến du lịch Tugo

Ảnh: Iam Koo

Ông Nguyễn Minh Bảo, CEO của Tugo cho biết: "Từng nhận xét của khách hàng là động lực thúc đẩy cho sự phát triển của công ty với mong muốn chinh phục những đam mê du lịch của du khách. Sắp tới, công ty tiếp tục mở nhiều dịch vụ mới để khách hàng có thêm lựa chọn, đồng thời không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ tour du lịch trong và ngoài nước".
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.