Du lịch Mỹ - tour mới cho khách hàng cũ

18/07/2019 09:00 GMT+7

Theo yêu cầu của khách hàng cũ đã đi tour Mỹ nhiều lần, Du lịch Hoàn Mỹ đã tổ chức các đợt khảo sát thực tế từ năm 2014 đến năm 2018 để giới thiệu thêm các tour mới.

Ngoài các tour điển hình như Bờ Đông (New York - D.C), Bờ Tây ( Los - Las - San Francisco) khởi hành hằng tuần, các điểm đến mới với các trải nghiệm khác biệt và độc đáo như:

1. Yellow Stone - Công viên quốc gia đầu tiên của nước Mỹ

Trải dài trên 3 bang Wyoming, Montana và Idaho, Yellowstone là công viên quốc gia lớn nhất và lâu đời nhất không chỉ của nước Mỹ mà của cả thế giới. Với cảnh quan vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng, Yellowstone hội tụ tất cả sự kỳ thú của đất trời để tạo nên kiệt tác thiên nhiên đa dạng về sắc màu và địa hình. Thu hút nhiều khách tham quan nhất là geyser Old Faithful: chùm tia nước nóng khổng lồ bắn vọt lên từ lòng đất lên cao 50 m trong suốt 5 phút, 90 phút lại xuất hiện một lần, không thay đổi cả trăm năm nay, đều đặn và chính xác như đồng hồ Thụy Sĩ. Chính vì sự độc đáo này nên geyser Old Faithful được xếp hạng là “Điểm phải đến một lần trong đời’. Các học sinh thập niên 50, 60 chắc không quên câu chuyện này trong sách học Tiếng Anh English for today.
Tour khởi hành ngày 14.8 (số chỗ có hạn)

2. Lãng mạn thu vàng Đông Bắc Mỹ (New England)

Cung đường mùa thu đẹp nhất nước Mỹ

Cung đường mùa thu đẹp nhất nước Mỹ

New England - Tân Anh quốc là nơi đặt chân đầu tiên của những người di cư từ nước Anh đến Hoa Kỳ vào thế kỷ XV, là tập hợp 6 tiểu bang ở vùng Đông Bắc Mỹ: Maine, New Hampshire, Massachusetts,Vermont, Đảo Rhode, và Connecticut.
Nếu Massachusetts được mệnh danh là kinh đô văn hóa, giáo dục, trí tuệ của nước Mỹ với thủ phủ là thành phố Boston và Trường đại học Harvard lừng danh thì Connecticut ngay bên cạnh cũng nổi tiếng với Đại học Yale.
New England - nơi lập quốc ban đầu của nước Mỹ còn nổi tiếng vì cảnh đẹp mỗi độ thu về. Vào mùa thu, khoảng 4 triệu du khách và giới săn ảnh quốc tế thường tập trung, ăn ngủ cả tuần trong các lều trại tại khu vực vườn quốc gia Acadia để vừa để thưởng ngoạn cảnh đẹp vừa chờ săn những bức ảnh mùa thu.
Ngoài cảnh đẹp trời phú, Maine còn sở hữu món tôm hùm ngon nhất Bắc Mỹ vì ngay sát cạnh dòng hải lưu nước lạnh của Đại Tây Dương mà quý khách sẽ có dịp thưởng thức trên đường tour.
Tour khởi hành ngày 4/10

3. Thu vàng Địa Trung Hải

Nước Ý đa tình, lịch lãm, bao quanh là Địa Trung Hải. Du khách đến nước Ý thường ghé thăm các thành phố nổi tiếng phía Bắc như Venice, Florence, Milan, Roma. Nhưng miền Nam nước Ý (Napoli, Bari, Sicile..) có cảnh đẹp và di tích lịch sử cũng nổi tiếng không kém.
Sorrento là một thị trấn nhỏ gần Napoli, nổi tiếng qua nhạc phẩm bất hủ Comeback to Sorrento (lời Việt Trở về mái nhà xưa của NS Phạm Duy). Với dân số chưa đến 20.000 người, thị trấn này nổi tiếng với rượu vang, oliu, những góc phố nhỏ lãng mạn và thân tình.
Thưởng ngoạn cảnh đẹp Địa Trung Hải trên du thuyền

Thưởng ngoạn cảnh đẹp Địa Trung Hải trên du thuyền

Từ miền Nam nước Ý, sau khi thưởng ngoạn cảnh đẹp Địa Trung Hải trên du thuyền, du khách sẽ đến thành phố nổi tiếng Dubrovnik của Croatia - một quốc gia nhỏ khoảng 5 triệu dân bên kia bờ biển Địa Trung Hải. Năm 2018, đội bóng huyền thoại Croatia trong màu áo caro đỏ đã đạt giải Á quân WorldCup. Nơi đây còn là bối cảnh của bộ phim Trò chơi vương quyền.
Bên cạnh Croatia, thành phố Split xinh đẹp vừa là bối cảnh của bộ phim Mama Mia lừng danh của ban nhạc ABBA, vừa là kinh đô mua sắm hàng hiệu với giá thật bất ngờ.
Tour khởi hành ngày 7/10

4. Giá trị khác biệt

Du lịch Hoàn Mỹ vừa mua 3 villa tại quận Cam để phục vụ cho khách du lịch sau khi đi tour thuê lại với giá ưu đãi bằng 50% giá thị trường (trong tháng 7, nhân dịp Du lịch Hoàn Mỹ đạt giải vàng Chất lượng quốc gia vào tháng 6 vừa qua).
       
Quét QR code nhận ưu đãi 200 ngàn đồng đối với tour Mỹ, Châu Âu và 100 ngàn đồng với các tour còn lại.
 
• TOUR MỸ CAO CẤP (AMERICAN DREAM) (Lịch khởi hành suốt năm 2019 trên website)
Tặng: "Visa Mỹ 3 năm" khi đăng ký trước 3 tháng so với ngày khởi hành
o Chicago - Niagara Fall - Boston: 27.9, 18.10. Tặng: Vé du thuyền trên sông
o Alaska - Tiếng gọi nơi hoang dã: 16.8 (chỉ nhận khách có visa)
o Bờ Đông, Bờ Tây, Liên tuyến Đông - Tây: Khởi hành hằng tuần.
o Canada: Đất lạnh tình nồng: Vancouver - Montreal - Quebec - Ottawa - Toronto: 29.9, 14.10
Du lịch Hoàn Mỹ:
VP chính: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0844 336 336.
VP Q.1: 26 Lê Văn Hưu, Q.1 (trước LSQ Mỹ).
VP Cali - Mỹ: 14902 Cordoba Plaza, Westminster, CA 92683. ĐT: 1-714-6603333.
Thông tin thêm tại website Du lịch Hoàn Mỹ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.