Du lịch Hoàn Mỹ nhận giải vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2018

13/05/2019 17:00 GMT+7

Du lịch Hoàn Mỹ được nhận giải vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng.

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định tặng giải vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2018 cho 22 doanh nghiệp (DN); trong đó có 9 DN sản xuất lớn, 8 DN sản xuất vừa và nhỏ, 5 DN dịch vụ vừa và nhỏ. Đặc biệt, trong số 22 DN nhận giải vàng có Công ty TNHH dịch vụ và du lịch Hoàn Mỹ (Du lịch Hoàn Mỹ - trụ sở tại TP.HCM).
Giải thưởng Chất lượng quốc gia là giải thưởng cấp quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. Các DN tham gia giải thưởng phải đáp ứng đủ 7 tiêu chí gồm: vai trò của lãnh đạo; chiến lược hoạt động; chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường; đo lường, phân tích và quản lý tri thức; quản lý và phát triển nguồn nhân lực; quản lý quá trình hoạt động; kết quả hoạt động. Giải thưởng vừa là mục tiêu, vừa là công cụ để các DN nâng cao năng suất, chất lượng, sức cạnh tranh sản phẩm của mình.
Trước đó, đầu tháng 4.2019, Du Lịch Hoàn Mỹ là đơn vị lữ hành thứ 4 tại VN được cấp chứng nhận ISO 9001:2015. ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất về quy trình quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế ban hành được công nhận trên 170 quốc gia trên toàn thế giới và đã có 1,1 triệu DN đang áp dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.