Du lịch Hoàn Mỹ mua villa ở Mỹ cho khách thuê sau tour du lịch

11/07/2019 08:00 GMT+7

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ vừa mua ba villa ở California (Mỹ) để cho khách thuê sau khi tour kết thúc.

Tất cả khách hàng đi tour Mỹ của Hoàn Mỹ nếu có nhu cầu ở lại thêm để thăm thân nhân, tìm hiểu điều kiện học tập, làm ăn... đều có thể thuê để ở lại thêm với chỉ bằng một nửa so với phí của dịch vụ chia sẻ phòng trống Airbnb (trong tháng 7 khai trương và nhân dịp Du lịch Hoàn Mỹ là công ty lữ hành đầu tiên đạt giải Vàng chất lượng Quốc gia)
Công ty đã mua ba villa kể trên vào cuối năm 2018 vừa đưa vào phục vụ khách. Trong thời gian tới, công ty sẽ mua thêm villa ở Houston và Washington DC.
Du lịch Hoàn Mỹ - Đơn vị lữ hành đầu tiên nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia do Thủ tưởng, chính phủ trao tặng

Du lịch Hoàn Mỹ - Đơn vị lữ hành đầu tiên nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia do Thủ tưởng, chính phủ trao tặng

"Có nhiều khách muốn ở lại thêm sau khi kết thúc tour nhưng họ gặp nhiều bất tiện khi phải ở nhà người quen hay tự đi thuê nhà. Vì thế, chúng tôi quyết định mua villa cho thuê với giá ưu đãi hơn so với giá trên Airbnb để tạo sự thuận tiện hơn cho khách hàng" - Ông Nguyễn Thế Khải, Tổng giám đốc Công ty Du lịch Hoàn Mỹ chia sẻ hôm 28-6, tại buổi họp báo giới thiệu Hoàn Mỹ vừa đạt Giải vàng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2018.

Tách đoàn sau tour Mỹ - Đơn độc trên đất Mỹ có dễ?

Đi tour Mỹ kết hợp thăm thân, tìm kiếm đầu tư hoặc khảo sát du học là nhu cầu của nhiều du khách Việt. Thế nhưng không ít người cảm thấy bối rối, thậm chí lo lắng khi phải tự lên kế hoạch sinh hoạt ở đất Mỹ sau khi tách đoàn.
Villa rất gần khu chợ người Việt, gần các hãng xe khởi hành đi San Jose, San Francisco, San Diego khởi hành mỗi ngày. Vui lòng click vào đây để xem nội thất các phòng

Villa rất gần khu chợ người Việt, gần các hãng xe khởi hành đi San Jose, San Francisco, San Diego khởi hành mỗi ngày. Vui lòng click vào đây để xem nội thất các phòng

Đặc biệt, những gia đình có con nhỏ hoặc du khách có tuổi, ít kinh nghiệm du lịch, chuyện phải xoay sở để tận hưởng đất Mỹ tự do dường như… không tự do lắm! Lấy ví dụ, người Mỹ rất tôn trọng riêng tư, khách luôn phải báo trước nếu muốn đến thăm. Nếu ở lại qua đêm, khách thường được sắp xếp để ngủ ở salon.
Hay như muốn tự nấu nướng để hợp vị hơn cũng ‘nhức đầu’ không kém. Hầu hết khách sạn không cho phép nấu nướng trong phòng, thuê nhà dịch vụ thì gian bếp của người phương Tây lại không đầy đủ gia vị như bếp nhà mình.
Dịch vụ cho thuê Villa sẽ sớm được triển khai tại Houston và Washington DC

Dịch vụ cho thuê Villa sẽ sớm được triển khai tại Houston và Washington DC

Du lịch Hoàn Mỹ

Mọi khác biệt bắt đầu từ sự thấu hiểu

Mọi cố gắng khác biệt hóa dịch vụ chỉ có ý nghĩa khi khách hàng được đặt làm trung tâm. Không chỉ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ tour, Du lịch Hoàn Mỹ luôn mong muốn là người bạn tâm giao, chia sẻ niềm đam mê ‘xê dịch’ cùng khách hàng. Cũng vì lý do đó Du lịch Hoàn Mỹ kết hợp với Báo Thanh Niên làm chương trình Hành Trình mơ ước lần thứ 2 với giải thưởng lên đến 200 triệu đồng dành cho độc giả và khách hàng thân thiết nhân dịp Du lịch Hoàn Mỹ là lữ hành đầu tiên đạt giải vàng chất lượng quốc gia.
Chi tiết cuộc thi vui lòng xem tại đây
TOUR MỸ CAO CẤP (AMERICAN DREAM) (Lịch khởi hành suốt năm 2019 trên website). Tặng: "Visa Mỹ 3 năm" khi đăng ký trước 3 tháng so với ngày khởi hành
o Chicago – Niagara Fall – Boston: Khởi hành 27/9, 18/10. Tặng: Vé du thuyền trên sông
o Cung đường mùa thu đẹp nhất nước Mỹ: Boston – New Hamsphire – Portland – Maine. Khởi hành 3/10
o Alaska – Tiếng gọi nơi hoang dã - Tour tháng 7,8 đã khóa sổ, chỉ còn tháng 9
CANADA: ĐẤT LẠNH TÌNH NỒNG: Vancouver - Montreal - Quebec - Ottawa - Toronto: khởi hành 25/8, 29/9, 14/10
TÌNH KHÚC MÙA THU - ĐỊA TRUNG HẢI: Napoli – Sorrento – Croatia – Slovenia: Khởi hành 7.10
Du lịch Hoàn Mỹ:
VP chính: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0844 336 336.
VP Q.1: 26 Lê Văn Hưu, Q.1 (trước LSQ Mỹ).
VP Cali - Mỹ: #227, 9550 Bolsa Ave, Westminster CA 92683 (Gần khu Phước Lộc Thọ). ĐT: 1-714-6603333.
Thông tin thêm tại website Du lịch Hoàn Mỹ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.