Du khách ùn ùn đổ về lễ hội Quan Âm Nam Hải

28/04/2019 16:33 GMT+7

Trong hai ngày qua, tại Bạc Liêu diễn ra lễ hội Quan Âm Nam Hải. Đây là lễ hội văn hóa, tâm linh đặc sắc, có quy mô lớn và nổi tiếng ở miền Tây đã thu hút hàng chục ngàn lượt du khách hành hương.

Trong hai ngày 27 – 28.4, tại Khu Quán Âm Phật đài, thuộc P.Nhà Mát, TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) diễn ra lễ hội Quan Âm Nam Hải. Lễ hội thu hút hàng chục ngàn lượt du khách, phật tử thập phương đổ về đây chiêm bái, hành hương, tham quan, vui chơi, giải trí.

Khách du lịch, hành hương tại khu Quan âm Nam Hải TRẦN THANH PHONG

Với những giá trị văn hóa độc đáo, sức hấp dẫn từ các hoạt động văn hóa tâm linh, lễ hội được xem là một trong những điểm nhấn quan trọng của du lịch Bạc Liêu.

Trong hai ngày qua, dòng người nối tiếp nhau ùn ùn đổ về đây để tham gia lễ hội. Trong 2 ngày diễn ra lễ hội, du khách, phật tử ngoài việc nguyện ước cho gia đình bình an và hạnh phúc, còn được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc Phật giáo lộng lẫy, hoành tráng.

Khách du lịch ùn ùn đổ về khu du lịch Quan âm Nam Hải  TRẦN THANH PHONG
Theo UBND TP.Bạc Liêu, Khu Quán Âm Phật đài được công nhận là điểm du lịch tiêu biểu của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, địa phương đã và đang quyết tâm xây dựng hình ảnh cho khu du lịch quan trọng này. Đồng thời đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp quản lý nhằm đảm bảo an ninh trật tự, giải tỏa, phân luồng ách tắc giao thông dịp lễ hội Quan Âm Nam Hải. Qua đó, góp phần thay đổi sự nhìn nhận, tạo ấn tượng đẹp cho du khách đến Bạc Liêu tham quan vui chơi, giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.