Đón Noel, giao thừa ở khách sạn 5 sao TP.HCM siêu ưu đãi, có nên thử?

24/12/2020 07:36 GMT+7

Dịp tết Dương lịch này, nhiều khách sạn 5 sao TP.HCM tung chương trình khuyến mãi với giá siêu ưu đã để người dân có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng hoặc uống sâm panh, ngắm pháo hoa đêm giao thừa trong không gian sang chảnh.

Hưởng ứng chương trình kích cầu của Sở Du lịch TP.HCM, hàng loạt khách sạn 5 sao tung chương trình khuyến mãi giá siêu rẻ dịp Noel, tết Dương lịch và tết Nguyên Đán để người dân TP có cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng, du lịch tại chỗ hoặc đơn giản là đón giao thừa trong một không gian hoàn toàn khác biệt.

Ngắm pháo hoa trong không gian sang chảnh 

Cách bày trí phòng lịch sự, sang trọng đẳng cấp

View tuyệt đẹp ở khách sạn cao nhất VN

Khách hàng được trải nghiệm trong khách sạn cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á với 223 phòng nghỉ sang trọng bậc nhất, nội thất tinh mỹ và tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố.
Khách hàng sẽ được ngắm pháo hoa từ tọa động phòng Premier view đẹp nhất thành phố, thưởng thức bữa sáng buffet thượng hạng tại nhà hàng Oriental Pearl tầng 66, thưởng thức ly cocktail "My Style", thư giãn thảnh thơi tại bể bơi vô cực ngoài trời tầng 47. 

Hồ bơi vô cực trên cao

View tuyệt đẹp cho khách đến nghỉ dưỡng hoặc chiêm ngưỡng pháo hoa đêm giao thừa

Bên cạnh đó, khách đặt phòng dịp này cũng có cơ hội được tham gia tiệc countdown tưng bừng tại nhà hàng đẳng cấp Oriental Pearl tầng 66 hoặc Pearl Club tầng 71 với thức ăn nhẹ và sâm panh. Đặc biệt, khách có thể nhận phòng sớm từ 10 giờ và trả phòng muộn tới 16 giờ miễn phí, tặng thêm voucher massage 200.000 đồng/khách và voucher giảm 20% dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Oriental Pearl tầng 66.
Riêng chương trình Xuân sum vầy có thêm ưu đãi 30% giá vé tham gia trượt băng tại tầng B1 và tặng lì xì may mắn một quà tặng năm mới/đêm, tặng kèm set bánh mứt ngọt ngào đón chào hoặc chai sâm panh thịnh vượng hoặc bữa ăn tết truyền thống tại phòng.
"Hiện đêm 31.12 đã full phòng vì ở đây view tuyệt đỉnh, khách có thể ngắm pháo hoa ở cả Landmark và hầm Thủ Thiêm trong không gian sang trọng, nhưng phòng cho dịp giáng sinh và tết Nguyên Đán thì vẫn còn. So với năm ngoái, giá tết năm nay giảm không đáng kể, nhưng ngày thường thì giảm tới 55%, từ 6 triệu/đêm, nay chỉ còn 2,7 triệu/đêm", đại diện Vinpearl Luxury Landmark 81 thông tin.

View ngắm pháo hoa đỉnh cao

Ẩm thực được chọn lọc với những món ăn thượng hạng

Từ đây, có thể ngắm được màn pháo hoa ở cả Landmark 81 và hầm Thủ Thiêm

Khách sạn Grand Hotel Saigon cũng cho biết, trong đêm Noel, khách sạn có chương trình menu Âu thượng hạng 999 ngàn đồng/khách vào đêm 24.12 tại Rooftop Grand Lounge (tầng 20). Còn trong đêm giao thừa tết Dương lịch, với chi phí 2,6 triệu đồng, khách được dự tiệc tự chọn hải sản, chương trình ca múa nhạc countdown và xem bắn pháo hoa 2 view hầm Thủ Thiêm và Landmark.
Trong đêm 31.12, chương trình tại Rooftop Grand Lounge diễn ra từ 19 giờ 30 đến 0 giờ 30. Đại diện marketing khách sạn Grand cho hay: "Đây là chương trình thường niên của khách sạn, năm nay giá giảm mạnh theo chương trình kích cầu du lịch giúp khách trải nghiệm sử dụng dịch vụ tại khách sạn Grand. Nếu mua vé trước 30.12, khách sẽ được giảm thêm 10%".

Thử trải nghiệm khách sạn 5 sao giá rẻ

Nhà hàng Rooftop Garden lầu 5 khách sạn Rex cũng cho biết có tổ chức buffet vào đêm 31.12. Từ view của nhà hàng, khách chỉ xem được hơn một nửa pháo hoa chứ không xem được toàn cảnh, nhưng view phóng tầm mắt hết đường Nguyễn Huệ, mở ra sông Sài Gòn khiến không gian trở nên mát mẻ, thoáng đãng, trong lành.

Không gian nhà hàng trong khách sạn Rex

Với 4 triệu đồng/vé, khách được dự tiệc với hàng loạt món ăn chất lượng thượng hạng như cừu nướng sốt tiêu, gà rừng quay lu, súp kem tôm hùm, tôm hùm nướng,... Tiệc kéo dài từ 18 giờ 30 đến 22 giờ.
K hách không tham dự tiệc có thể mua riêng vé 700 ngàn đồng bắt đầu từ 22 giờ để dự tiệc mừng năm mới gồm 1 phần nước, 1 ly sâm panh và xem bắn pháo hoa.
Khách sạn Equatorial (Q.5) thì có chương trình tiệc giáng sinh tại nhà hàng Chit Chat bên trong khách sạn. Ngoài hàng loạt các món ăn đặc trưng như gà tây và bò nướng, quầy hải sản tươi ngon cũng là một điểm nhấn cho ngày lễ đặc biệt vào đêm giáng sinh. Giá vé là 1,6 triệu đồng/khách bao gồm vang sủi, rượu vang, bia và cocktail đón khách.

Phòng khách sạn 5 sao vào đêm giao thừa chỉ từ 1,3 triệu đồng

Trong tiệc buffet đêm giao thừa, chào đón năm mới 2021, khách sạn 5 sao Equatorial có tiệc từ 18 giờ đến 22 giờ với giá 1,6 triệu đồng/khách bao gồm vang sủi, rượu vang, bia và cocktail đón khách. Đặt tiệc trước 26.12.2020, khách được ưu đãi 15%.
Về phần phòng nghỉ, Equatorial đưa mức giá phòng chỉ từ 1,3 triệu đồng để người dân TP có thể đi du lịch tại chỗ, tận hưởng kỳ nghỉ lễ cuối năm trong khách sạn 5 sao. Giá trên bao gồm wifi miễn phí, sử dụng hồ bơi nước muối, gym, xông hơi, Jacuzzi.
Bên cạnh đó, gói phòng ở kèm tiệc đếm ngược tại hồ bơi chào đón năm mới 2021 có giá 1,3 triệu đồng/phòng/2 khách. Đây được đánh giá là gói đáng trải nghiệm vì khách sẽ được dự tiệc countdown tại hồ bơi vào tối 31.12.2020, sử dụng hồ bơi nước muối, gym, xông hơi, Jacuzzi. Đối với mỗi gói phòng đặt, khách hàng đã đóng góp 100.000 đồng vào Quỹ từ thiện của Khách sạn Equatorial nhằm mang đến một mùa Giáng Sinh ấm áp cho các bạn nhỏ ở trường khuyết tật Tương Lai Q.5.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.