Độc đáo tour 30 phút bay ngắm cảnh Đà Nẵng, Huế trên chuyên cơ

Nguyên Trang
Nguyên Trang
18/04/2019 12:07 GMT+7

Chỉ 12 chỗ trên mỗi chuyên cơ nên chính phi công sẽ là hướng dẫn viên riêng đưa du khách khám phá từng địa danh nổi tiếng như cây cầu vàng, sông Hàn (Đà Nẵng) hay ngắm đại nội kinh thành Huế từ độ cao 300 mét.

Từ ngày 25.4, tour 30 phút bay bằng phi cơ riêng Cessna Grand Caravan 208B-EX chính thức cất cánh bay vòng quanh Đà Nẵng hoặc Huế, tour do Hàng không Hải Âu cung cấp.

Du khách được trải nghiệm cảm giác du ngoạn trên không bằng chuyên cơ riêng, băng qua các địa điểm nổi bật tại Huế như Đại Nội kinh thành Huế, Hoàng Thành Huế, Phá Tam Giang… 

Ngắm kinh thành Huế từ trên chuyên cơ riêng NVCC

Ngoài ra, với chuyến bay ngắm cảnh ở Đà Nẵng, du khách sẽ có trải nghiệm góc nhìn từ trên cao, thu vào tầm mắt khung cảnh nước biển xanh ngắt với cát trắng trải dài 30km từ bán đảo Sơn Trà, dọc theo sông Hàn, xuống Cù Lao Chàm trước khi quay trở lại địa điểm hấp dẫn nhất của Đà Nẵng - cây cầu Vàng được nắm giữ bởi đôi bàn tay khổng lồ…

Mỗi ngày có 3 chuyến bay ngắm cảnh tại Đà Nẵng và 2 chuyến bay vòng quanh Huế với chi phí là 2.880.000 đồng/khách. Do máy bay nhỏ nên phi công cũng kiêm luôn vai trò hướng dẫn viên.

Trong vòng 30 phút bay, dưới sự hướng dẫn của tour guide kiêm phi công du khách được ngắm những địa điểm nổi tiếng nhất của TP.Đà Nẵng NVCC

 “Với chặng bay ngắm cảnh mới này, tôi tin chắc rằng đây sẽ là trải nghiệm độc đáo hoàn toàn mới lạ khi du lịch miền Trung Việt Nam”, ông Trương Anh Hùng - Phó Tổng Giám đốc Hàng không Hải Âu cho biết.

Bên cạnh đó, hãng này còn có chuyến bay từ Đà Nẵng (sân bay Đà Nẵng) đến Huế (sân bay Phú Bài) và ngược lại trong vòng 40 phút. Tiếp nối thành công của chặng bay Hà Nội - Hạ Long và bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long, với chặng bay mới này, du khách sẽ có 40 phút bay ngắm cảnh các địa điểm nổi tiếng trong suốt chặng Đà Nẵng - Huế và ngược lại. Mỗi ngày sẽ có 1 chuyến bay cất cánh từ mỗi sân bay với chi phí 5.160.000 đồng/khách. Mỗi chuyến bay chỉ chở được 8 du khách.

Nhân dịp khai trường đường bay mới, Hàng không Hải Âu ưu đãi giảm 30%, áp dụng cho tất cả các chặng bay hành trình và bay ngắm cảnh cho đường bay mới Đà Nẵng - Huế từ ngày 25.4 - 30.9.2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.