Diện mạo mới của Trà Sư

26/04/2019 09:37 GMT+7

Tập đoàn Sao Mai đang quyết tâm xây dựng một hệ sinh thái hoàn toàn mới cho rừng tràm Trà Sư để “thiên đường giữa đại ngàn” này chính là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi du khách đến An Giang.

“Níu” chân du khách

Từ một cánh rừng hoang vu ít dấu chân người, giờ đây Trà Sư trở thành điểm đến hấp dẫn. Khách đến An Giang hầu hết đều muốn đặt chân đến Trà Sư và khi đến rồi hẳn sẽ quay lại những lần sau nữa.
Đó là tổ hợp 4 hòn đảo ngọc nhân tạo được xây dựng ở những khu rừng thưa với mục tiêu tái tạo cảnh quan để Trà Sư là điểm nghỉ dưỡng trong rừng vô cùng đặc biệt. Mỗi hòn đảo là một công viên giải trí, vườn bách thảo, bách thú thu nhỏ, khu nghỉ dưỡng mini kèm các loại hình dịch vụ spa, khu hồ bơi hòa điệu với thiên nhiên. Đặc biệt nơi đây có khu đồi tĩnh tâm phiên bản cách điệu của mô hình thiền viện nhằm phục vụ nhu cầu chiêm bái của du khách.
Người ta nói về Trà Sư với một sự ngưỡng mộ rằng nơi đây xứng đáng với danh xưng “thiên đường xanh ngập nước”. Khách Tây đến Trà Sư để tận hưởng vẻ đẹp ngỡ ngàng của rừng tràm xanh ngập nước. Các nhà khoa học đến Trà Sư để khảo cứu nhiều hơn về cuộc sống hoang dã muôn màu của các loài động vật quý hiếm. Người trẻ đến Trà Sư để check-in giữa không gian kiến trúc của thiên nhiên đẹp như kiệt tác. Các tín đồ ẩm thực đến Trà Sư để thưởng thức những món ăn dân gian đúng điệu để có cảm giác thăng hoa hơn giữa đại ngàn miền Tây...

Thay da đổi thịt từng ngày

Với tổ hợp 4 hòn đảo nhân tạo được thiết kế độc đáo, Trà Sư trở thành điểm đến lý tưởng của du khách
Với tổ hợp 4 hòn đảo nhân tạo được thiết kế độc đáo, Trà Sư trở thành điểm đến lý tưởng của du khách ẢNH: MINH SANG
Trong nỗ lực đánh thức Trà Sư, Tập đoàn Sao Mai là đơn vị tiên phong xúc tiến du lịch sinh thái rừng, từng bước đưa đỉnh cao của thiên đường sống ảo lên ngôi du lịch thời 4.0. Đầu tư nâng cấp rừng tràm Trà Sư, Tập đoàn Sao Mai dành trọn vẹn tâm huyết để xây dựng các hạng mục; chuỗi Bungalow nghỉ dưỡng, quầy ẩm thực… Toàn bộ những hạng mục này được xây dựng bằng vật liệu thân thiện với môi trường, hòa hợp với thiên nhiên. Vườn bách thú được kỳ công chăm tạo, con đường hoa nắng dưới hàng bạch đàn rợp mát, vườn địa đàng có nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn là câu chuyện cổ tích được tái hiện giữa đời thực… Trà Sư cứ thế mỗi ngày lại thay da đổi thịt.
Sao Mai trân trọng và nâng niu tài nguyên của cánh rừng đặc dụng. Sao Mai tôn tạo để Trà Sư luôn đẹp. Đêm ở Trà Sư mùa trăng tưởng như có thể với tay là hái được sao qua từng tán lá cây thăm thẳm. Rồi bình minh hay hoàng hôn, bất cứ khoảnh khắc nào Trà Sư cũng mang lại những ấn tượng lung linh.
Qua bộ ảnh check-in của du khách, rừng Tràm Trà Sư đẹp đến nỗi không ai nỡ bỏ qua trong hành trình về miền Tây và ghé An Giang. Bước chân vào Trà Sư du khách không khỏi bị mê hoặc trước lối “kiến trúc” của tạo hóa và sự kỳ công chăm chút của con người để mọi vật trở nên huyền ảo.
Rừng Trà Sư (xã Văn Giáo, H.Tịnh Biên, An Giang) là khu sinh quyển ngập nước, được thiên nhiên ưu đãi với hơn 850 ha rừng tràm xanh mướt, quần tụ khoảng 140 loại thực vật, 11 loài thú, 23 loài cá và 70 loài chim, trong đó rất nhiều loài quý hiếm đã được đưa vào Sách đỏ. Trà Sư được Tập đoàn Sao Mai xây dựng thành điểm du lịch kết hợp bảo tồn các loài động thực vật quý hiếm.
Năm 2018, Trà Sư đón gần 200.000 lượt khách và trong những tháng đầu năm 2019 lượng khách đến địa danh này tiếp tục tăng mạnh với gần 50.000 lượt. Dịp nghỉ lễ dài ngày 30.4 - 1.5 trùng hợp với mùa vía Bà Chúa Xứ núi Sam thì Trà Sư là điểm đến lý tưởng của du khách khắp nơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.