Đi Hàn Quốc tại sao nên trải nghiệm tour cao cấp?

30/12/2019 11:00 GMT+7

Ngoài việc được khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc như các tour du lịch khác, tour cao cấp sẽ cung cấp cho các bạn những trải nghiệm chất lượng cao trong suốt chuyến đi.

Trong tháng 7 vừa qua, blogger Du lịch Hoàng Anh Koo đã những trải nghiệm khó quên trong hành trình tour cao cấp tới Hàn Quốc cùng Tugo. Ngoài việc được tham quan các điểm tham quan nổi tiếng của Hàn Quốc, tour cao cấp Tugo còn mang đến cho Hoàng Anh Koo những trải nghiệm cao cấp từ việc di chuyển cho tới khách sạn lưu trú.

Trải nghiệm bay thoải mái

Với các chuyến bay ngoài nước dù là ngắn hay dài, việc được thư giãn và nghỉ ngơi trước khi đến địa điểm du lịch là những yếu tố cần thiết cho một chuyến du lịch trọn vẹn. Cũng theo các blogger du lịch như Hà Trúc, Hoàng Anh Koo trong chương trình du lịch “Tugo Challenge you” vừa qua, việc bay các hãng hàng không quốc gia mà cụ thể là Vietnam Airlines sẽ có rất nhiều ưu điểm như hành khách sẽ có không gian rộng rãi để thư giãn vì khoảng cách các ghế ngồi được bố trí hợp lý. Dù là hạng thương gia hay hạng phổ thông du khách cũng sẽ có thể thư giãn trên các máy bay thân rộng do Vietnam Airlines khai thác. Ngoài ra với tiêu chuẩn hành lý xách tay và ký gửi hợp lý và các bữa ăn trên máy bay được chú trọng cũng là một điểm sáng của tour cao cấp.

Khách sạn lưu trú từ 4 -5 sao

Khách sạn 5 sao Grand Hilton trong chuyến đi Hàn Quốc của travel blogger Hoàng Anh - Ảnh: Iam Koo

Khách sạn 5 sao Grand Hilton trong chuyến đi Hàn Quốc của travel blogger Hoàng Anh

Iam Koo

Điểm nổi bật thứ hai trong hành trình tour cao cấp là các chỗ lưu trú trong tour luôn là các khách sạn từ 4 -5 sao. Cũng theo các blogger trong chương trình ‘Tugo challenge you” vừa qua, việc ở các khách sạn từ 4 -5 sao sẽ cho các bạn một cảm giác thư giãn sau một chuyến du lịch dài. Với các khách sạn từ 4 - 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, ngoài phòng ốc với đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị, các bữa ăn trong khách sạn luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng tới từng chi tiết và thực đơn của khách sạn luôn thay đổi phong phú nhằm phù hợp với khẩu vị của du khách.
Hiện nay tour cao cấp của Tugo luôn đặt tiêu chuẩn khách sạn mà du khách lưu trú là trong suốt hành trình tour cao cấp là những khách sạn từ 4 - 5 sao theo tiêu chuẩn của các tập đoàn khách sạn Accor, Marriott và Hilton.

Chi phí trọn gói

Phí tham quan và các loại phụ phí đã được bao gồm tất cả trong chi phí tour

Phí tham quan và các loại phụ phí đã được bao gồm tất cả trong chi phí tour

Envato

Ngoài ra, chi phí trọn gói cũng là một trong những yếu tố khiến tour cao cấp của Tugo là sản phẩm đáng được du khách trải nghiệm cho chuyến đi Hàn Quốc sắp tới của bản thân. Việc thu trọn gói và không phụ thu thêm bất cứ các chi phí trong chuyến đi không những giúp du khách phát sinh các chi phí không đáng có và khiến chuyến đi của du khách thêm phần trọn vẹn.
Ngoài các trải nghiệm chất lượng, khi đến với các tour cao cấp Hàn Quốc, du khách sẽ được trải nghiệm các điểm đến tuyệt vời trong suốt hành trình tại Hàn Quốc như công viên chủ đề Everland, công viên giải trí lớn nhất của Hàn Quốc, đảo Nami với phong cảnh hữu tình làm say lòng rất nhiều du khách hay trải nghiệm các chương trình show diễn nổi Nanta Show.
Tugo TP.HCM:
259 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1.
118 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1.
27 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1.
Điện thoại: 1900555543 - 028.73065543.
Tugo Hà Nội:
16 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm.
Điện thoại: 024.73065543.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.