Đến Nhật Bản, đừng quên 'sống ảo' với hoa tử đằng

11/04/2019 20:35 GMT+7

Ở Nhật Bản hằng năm ngoài lễ hội hoa anh đào còn có lễ hội hoa tử đằng (hoa Fuji), thu hút không ít khách du lịch đến chiêm ngưỡng. Từ tháng cuối tháng 4 đến đầu tháng 5, hoa tử đằng khoe sắc rực rỡ nhất.

Để có được những trải nghiệm tuyệt vời trong lễ hội hoa tử đằng, loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, bạn đừng nên bỏ qua Công viên hoa Ashikaga ở tỉnh Tochigi, Nhật Bản. Công viên này từng được kênh truyền hình CNN bình chọn là "một trong 10 điểm đến du lịch trong mơ trên thế giới năm 2014".

Lễ hội với chủ đề “Câu chuyện về hoa tử đằng” được tổ chức giữa tháng 4 đến giữa tháng 5 tại công viên hoa Ashikaga. Du khách tham quan lễ hội từ 7 giờ đến 21 giờ. Ban đêm, công viên có đèn thắp sáng tạo nên khung cảnh huyền ảo, lãng mạn. Giá vé tham quan lễ hội dao động từ 200.000 đồng - 380.000 đồng.

Những đóa tử đằng xinh đẹp trong lễ hội
Nét đẹp mê hồn của cây tử đằng nhiều năm tuổi

Với diện tích hơn 8 ha, công viên có rất nhiều các giống hoa Fuji với đủ màu sắc xanh, hồng, trắng và vàng. Nổi bật nhất phải kể đến gốc cây tử đằng 144 năm tuổi với sắc hồng nhẹ nhàng càng khiến cho ý nghĩa của loài hoa được tôn vinh.

Địa điểm tiếp theo không thể bỏ qua khi đến Nhật vào mùa hoa tử đằng đó chính là Đền Kameido Tenjin nằm ở Kameido, phường Koto, Tokyo. Bên trên một mặt hồ yên tĩnh là 15 giàn hoa với nhiều màu sắc vô cùng bắt mắt.

Lễ hội với chủ đề “Câu chuyện về hoa tử đằng” được tổ chức giữa tháng 4 đến giữa tháng 5

Nếu đã có dự định đến Nhật vào khoảng cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5, bạn hãy thử trải nghiệm cảm giác đắm mình dưới sắc màu quyến rũ của những đóa tử đằng trong lễ hội hoa. Chắc chắn những khoảnh khắc đẹp nhất và thú vị nhất của lễ hội sẽ khiến cho bất cứ du khách nào cũng không thể nào quên được.

Bài viết được hợp tác bởi Báo Thanh Niên và Tugo. 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.