Đến Kyoto ở đâu lý tưởng nhất?

21/08/2019 20:02 GMT+7

Cố đô Kyoto lâu đời của Nhật có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Tuy nhiên sẽ thật thiếu trọn vẹn nếu không tìm được một khách sạn lưu trú tốt, sau đây sẽ là những gợi ý cho bạn.

Kyoto từng là trái tim biểu tượng của Nhật Bản và là từng là thủ đô của Nhật trong hơn 1.000 năm, thành phố thanh bình này là một trong những địa điểm đẹp nhất thế giới với hơn 2.000 ngôi đền Phật giáo và đền thờ Thần đạo. Tuy nhiên, để chuyến khám phá cố đô trọn vẹn thì nơi lưu trú tốt là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

Khách sạn có phong cảnh đẹp nhất ( Four season Kyoto)

Nằm ở khu vực Higashiyama lịch sử, Four Seasons Kyoto chính là địa điểm lưu trú nhận được Chứng nhận xuất sắc của TripAdvisor, một trang đánh giá du lịch nổi tiếng. Khách sạn nằm nép mình bên cạnh một khu vườn ao 800 năm tuổi, với cây cầu bằng kính dẫn đến một quán trà phục vụ rượu sake và rượu sâm banh.

Ngoài phong cảnh thiên nhiên thiết kế phòng có view vườn sẽ làm du khách có cảm giác thư thả sau mỗi chuyến đi.

Ảnh: Forbes Travel Guide.

Điều khiến bạn không muốn rời đi là các căn phòng ở đây đều được chăm chút một cách rất cẩn thận và có thiết kế vô cùng thư giãn. Các phòng ở đây được trang bị những phòng tắm lớn, hoàn chỉnh với bồn ngâm và vòi tắm hoa sen, trong khi một số phòng khác có ban công nhìn ra vườn.
Để thư giãn, nơi đây cung cấp một spa với hình thức chăm sóc sức khỏe đặc biệt của Nhật Bản, bồn tắm nước nóng và đá granit, cùng một bể bơi dưới lòng đất với bể sục và lều gỗ.

Nhà trọ tốt nhất (Tawaraya)

Tawaraya là một nhà trọ truyền thống của Nhật Bản nổi bật bởi lòng hiếu khách. Đây được biết đến không chỉ là một trong những ryokan (nhà trọ truyền thống) lâu đời nhất ở Kyoto, mà còn được cho là nhà trọ tốt nhất ở Nhật Bản. Nó nổi tiếng là rất riêng tư và cực kỳ khó đặt phòng.
Đến Kyoto nên ở đâu

Phong cách Nhật Bản cổ điển là điểm nổi bật của các phòng trọ tại đây.

Tawaraya là một nhà trọ lâu đời của Nhật Bản có niên đại 300 năm trước. Ngày nay quán trọ chỉ có mở rộng thêm nhưng vẫn giữ nguyên các kiểu kiến trúc cũ, nơi tập hợp những gì đẹp nhất của văn hóa Nhật Bản. Từ cách trang trí, đến không gian và ẩm thực đều được đánh giá tuyệt hảo. Với những vị khách yêu thích sự hoài cổ thì Tawaraya sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.
Đến Kyoto nên ở đâu

Hồ nước nóng theo kiểu cổ điển cũng là điểm thu hút của nhà trọ.

Một điểm cộng khác của nhà trọ là nằm ở trung tâm thành phố, cách sông một quãng đi bộ ngắn và gần nhiều cửa hàng mua sắm ở quận Higashiyama lịch sử, sẽ tiện lợi cho việc tham quan của du khách.

Khách sạn con nhộng tốt nhất (9 Hours Capsule Hotel)

Đến Kyoto nên ở đâu

Khách sạn con nhộng không chú trọng về tiện nghi cao cấp nhưng vẫn luôn làm hài lòng các du khách.

Khách sạn này sẽ là một lựa chọn tối ưu cho những người muốn du lịch và không muốn dành quá nhiều thời gian tại khách sạn. Khách sạn con nhộng vốn là một loại hình khách sạn nổi tiếng tại Nhật Bản với không gian tối giản nhất có thể. Tuy phòng ngủ tại 9 Hours Capsule khá nhỏ nhưng khoảng cách tới ga Kawaramachi và Kiyomizu khá gần, rất tiện cho việc di chuyển là điểm cộng đối với nhiều tín đồ yêu thích việc khám phá. Ngoài ra, phòng thay đồ và chứa hành lý rộng rãi cũng như các "con nhộng" đều chứa đầy đủ các tiện nghi cần thiết sẽ khiến du khách quên đi cảm giác tù túng.
Ngoài việc chọn cho mình những chỗ lưu trú tốt, khám phá ẩm thực của Nhật Bản hay khám phá những điểm du lịch cổ của Kyoto như chùa vàng Kinkakuji, rừng trúc Sagano và cầu cổ Togetsu Kyo cũng là những hoạt động không thể bỏ qua của Nhật Bản.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của công ty du lịch Tugo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.