Đến Hàn Quốc, không thể bỏ qua hai chương trình 'Nanta show' và 'The Painters: Hero'

04/05/2019 12:17 GMT+7

Nanta show và The Painters: Hero đều là những chương trình bạn nên xem khi ghé thăm Hàn Quốc. Cả hai đều rất ăn khách và đã được trình diễn ở nhiều nơi trên thế giới và tạo dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Nanta show

Nanta show là chương trình phi ngôn ngữ nổi tiếng nhất ở Seoul, hoạt động từ năm 1997 và nay đã trở thành vở nhạc kịch được xem nhiều nhất Hàn Quốc. Đây là chương trình châu Á đầu tiên ở rạp hát Off-Broadway tại New York, Hoa Kỳ.
Nội dung của Nanta show xoay quanh một nhóm nghệ sĩ đóng vai đầu bếp, nấu ăn chuẩn bị cho một đám cưới dưới áp lực thời gian và một ông chủ thỉnh thoảng mới xuất hiện. Đến với chương trình này, bạn sẽ được xem các nghệ sĩ trổ tài nấu ăn, diễn hài, múa dao và thậm chí làm xiếc.
Sự khác biệt giữa Nanta show và The Painters: Hero show2
Du khách của Tugo háo hức trước giờ biểu diễn Nanta show
Tuy nội dung đơn giản nhưng cách thể hiện của Nanta show rất phong phú và gây ấn tượng với người xem. Bạn không chỉ là khán giả bình thường mà còn có thể được mời lên sân khấu để thi nấu ăn hoặc làm cô dâu, chú rể. 
Giá vé: 49.60 USD.
Địa chỉ: 3F Myeongdong NANTA Theatre. 26 Myeongdong-gil, Myeongdong 2(i)-ga, Jung-gu, Seoul.
Thời lượng: 90 phút
Sự khác biệt giữa Nanta show và The Painters: Hero show3
Sân khấu của show diễn Nanta tại Seoul

The Painters: Hero

Nếu chủ đề của Nanta show là nấu ăn thì Hero show tập trung thể hiện tài năng hội họa. Tương tự Nanta show, Hero show là màn trình diễn phi ngôn ngữ và cũng có một nhóm nghệ sĩ trên sân khấu. Chương trình là sự kết hợp hiệu ứng hình ảnh đáng kinh ngạc và sự pha trộn dí dỏm của hài kịch và khiêu vũ.
Khán giả sẽ được thưởng thức một vở kịch, một chương trình nghệ thuật và một vở nhạc kịch trong một buổi biểu diễn tạo ra khoảng 10 tác phẩm nghệ thuật trực tiếp trên sân khấu thông qua một chương trình dài 75 phút đầy phấn khích.
Chương trình có tên “Hero” là vì các bức tranh thường thể hiện hình ảnh những nhân vật nổi tiếng như Michael Jackson, Bruce Lee và Marilyn Monroe.
Giá vé: 49.60 USD.
Địa chỉ: 13, Donhwamun-ro, Jongno-gu, Seoul.
Thời lượng: 75 phút.
Nanta show và Hero show tuy có những điểm khác nhau nhưng cả hai đều nhằm mục đích đem lại những giây phút giải trí cho khán giả cũng như truyền bá ẩm thực và nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc.
Bài viết hợp tác bởi Báo Thanh Niên và Du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.