Đảo Nami - Hàn Quốc, điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi

26/04/2019 19:07 GMT+7

Đảo Nami - một cái tên hẳn rất quen thuộc với những khán giả yêu phim Hàn, nơi quay bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng 'Bản tình ca mùa đông'.

Nhìn từ xa đảo Nami như một chiếc thuyền lá khổng lồ trên mặt sông Cheongpyung thơ mộng. Với khí hậu mát mẻ, ôn hòa cùng với phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, đảo Nami là điểm đến nghỉ dưỡng cuối tuần của gia đình, địa điểm hưởng tuần trăng mật của nhiều cặp vợ chồng mới cưới.
Nơi này còn nổi tiếng với những hàng cây lá vàng thẳng tắp tạo nên bức tranh đầy lãng mạn. Sau khi bộ phim “Bản tình ca mùa Đông” được quay tại đây, hòn đảo thu hút đông du khách tới thăm.
Tham quan Nami Land, điểm đến cho các cặp đôi1
Đảo Nami là phim trường của bộ phim “Bản tình ca mùa đông"
Tham quan Nami Land, điểm đến cho các cặp đôi2
Mùa thu trên đảo Nami với những hàng cây thẳng tắp đổi màu vàng đỏ
Gần khu vực trung tâm của đảo là khu vực rộng lớn với bãi cỏ xanh mướt, những hàng cây cổ thụ thay đổi màu lá theo mùa. Mùa xuân thì rực rỡ với màu xanh của cây lá đang đâm chồi nảy lộc, mùa thu thì đầy lãng mạn với sắc lá vàng - đỏ còn mùa đông là nét buồn u uất khi khung cảnh phủ đầy tuyết trắng xóa.
Một địa điểm tham quan ở đảo Nami bạn không nên bỏ qua đó là quan sát bức tượng cặp đôi diễn viên Bae Yong Joo và Choi Ji Woo. Ngoài ra, bạn có thể chụp ảnh cùng phong cảnh thiên nhiên nơi đây hoặc thuê xe đạp dạo quanh đảo.
Tham quan Nami Land, điểm đến cho các cặp đôi3
Mùa xuân trên đảo Nami với những tán hoa anh đào nở
Tham quan Nami Land, điểm đến cho các cặp đôi4
Bạn không nên bỏ qua những món ngon trên đảo Nami
Tham quan Nami Land, điểm đến cho các cặp đôi5
Du khách đến tham quan đảo Nami là có hơn 500 tấm hình để check-in
Đến với đảo Nami ngoài được ngắm cảnh đẹp, ở đây còn có vườn bách thú, công viên bách thảo, nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn như Bungee Jumping, trượt cáp treo, đua cano, lướt sóng với cano,…
Ngoài thiên nhiên, du khách đến thăm Nami cũng có thể khám phá những điều độc đáo thú vị về văn hóa nghệ thuật như những cửa hàng trưng bày đồ thủ công mỹ nghệ ở trung tâm đảo; nghe hòa nhạc ở Sun & Moon Live Gallery; tham quan khách sạn Jeonggwanru nổi tiếng với thiết kế độc đáo, Kimchi House - nơi du khách có thể tìm hiểu và biết thêm nhiều điều thú vị về cách làm món kim chi của Hàn Quốc...
Bài viết hợp tác bởi Báo Thanh Niên và Du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.