Dạo chơi từ Seoul đến Busan: Cảnh đẹp không thể nào quên được!

01/05/2019 11:13 GMT+7

Nếu bạn có ý định đến du lịch Hàn Quốc mà vẫn băn khoăn không biết nên đi theo hướng nào thì bạn có thể suy nghĩ đến một cuộc dạo chơi từ Seoul đến Busan. Còn nếu đi dài ngày, hãy dành chuyến ấy cho Jeju.

Được mệnh danh là hai thành phố đại diện cho Hàn Quốc, Seoul và Busan luôn có sức hút riêng của nó. Một chuyến đi thú vị của bạn sẽ bắt đầu dạo quanh Seoul, thăm thú những địa điểm nổi tiếng như: Tháp N Seoul, chợ Dongdaemun và Namdaemun, sông Hàn…
Đặc biệt ở Seoul có một công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc và là một trong những công viên hiện đại bậc nhất thế giới: Everland.
Vì sao nên đi du lịch theo hướng Seoul - Busan mà không đi Jeju?1
Tháp Namsan được xem như là một biểu tượng tượng trưng cho thủ đô Seoul
Đã tham quan một vòng Seoul rồi thì bạn không thể bỏ qua thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc - Busan. Được mệnh danh là một thành phố biển năng động và nhộn nhịp không kém Seoul, mỗi năm Busan thu hút không ít khách du lịch đến tham quan, chiêm ngưỡng thiên nhiên xinh đẹp nơi đây.
Hai thành phố trên sẽ là hướng đi đầy mới mẻ cho du khách với những trải nghiệm từ trên độ cao 237 mét từ Tháp Namsan đến cảnh biển tuyệt đẹp ở Haeundae sẽ khiến bạn không nào quên được.
Có người thắc mắc: "Tại sao không kết hợp một chuyến đi Seoul - Busan - Jeju?” Mặc dù đảo Jeju có nhiều cảnh đẹp và được miễn Visa. Tuy nhiên, muốn đến Jeju bạn phải đi nhiều chuyến kể cả đi bằng tàu hay máy bay. Giá vé máy bay khiến tăng chi phí chuyến du lịch của bạn và mất khá nhiều thời gian di chuyển khiến cho thời gian trải nghiệm của bạn không được nhiều. Vì thế nếu muốn khám phá đảo Jeju bạn nên chọn đi tour riêng hoặc tour dài ngày.
Hàn Quốc luôn luôn có nhiều lựa chọn cho bạn nhưng bạn cần phải có kế hoạch và hướng đi hợp lý để có được một chuyến tham quan hoàn hảo mà không gặp bất cứ khó khăn nào.
Vì sao nên đi du lịch theo hướng Seoul - Busan mà không đi Jeju?3
Bờ biển Haeundae - thiên đường của sự lãng mạn
Vì sao nên đi du lịch theo hướng Seoul - Busan mà không đi Jeju?4
Chùa Beomeosa - điểm đến không thể bỏ qua khi đến Busan
Bài viết hợp tác bởi Báo Thanh Niên và Du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.