Chơi gì ở đâu khi chỉ có 24 giờ tại Ninh Thuận?

07/10/2020 09:00 GMT+7

Ninh Thuận - thủ phủ du lịch đa sắc màu mới nổi với 'vương quốc san hô' Vĩnh Hy, 'xứ sở du mục'của những đồng cừu bạt ngàn, thiên đường nho với 3 vụ một năm và quê hương của những lễ hội Chăm đặc sắc…

Nhưng nếu chỉ có 24 giờ đến đây, bạn sẽ làm gì và ở đâu để trải nghiệm tất cả những vẻ đẹp này?
Tọa lạc tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm và bên bãi biển Ninh Chữ đẹp nhất nhì cả nước, TTC Resort - Ninh Thuận không chỉ là điểm lưu trú đáng nhớ tại Ninh Thuận mà còn là nơi giải trí, nghỉ ngơi tuyệt vời cho du khách với nhiều dịch vụ và chương trình du lịch trọn gói hấp dẫn.

Combo phòng 2 ngày 1 đêm, city tour và ăn tối chỉ 1.499.000 đồng/2 khách

Combo trọn gói hấp dẫn gồm lưu trú, city tour và ăn tối

Combo trọn gói hấp dẫn gồm lưu trú, city tour và ăn tối

Đây là cơ hội dành cho du khách trải nghiệm trọn vẹn không gian biển xanh thơ mộng, lưu trú phòng Superior phong cách Chăm 2 ngày 1 đêm, thưởng thức bữa tối đặc sản Ninh Thuận cùng một tour tham quan vịnh Vĩnh Hy, Tháp Chàm, vườn nho và đồng cừu - những điểm đến không thể bỏ qua khi đến nơi này.
Phòng lưu trú được thiết kế theo phong cách Chăm

Phòng lưu trú được thiết kế theo phong cách Chăm

Ngoài ra, khi đến TTC Resort - Ninh Thuận với combo trọn gói này hoặc chỉ cần đặt phòng lưu trú tại đây, du khách được sử dụng hoàn toàn miễn phí công viên nước view biển, hồ bơi chung tại khu villa và đi dạo tại bãi biển Ninh Chữ nổi tiếng với biển xanh cát trắng hiền hòa, thơ mộng.
Công viên nước view biển với những góc sống ảo cực chất

Công viên nước view biển với những góc sống ảo cực chất

Check-in tại bungalow gỗ đẹp như mơ chỉ với 700.000 đồng/2 khách

Dù chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng khu bungalow gỗ hướng biển của TTC Resort - Ninh Thuận đã trở thành điểm check-in của rất nhiều cặp đôi và gia đình nhỏ.
Những bungalow gỗ màu sắc trẻ trung và không kém phần lãng mạn trở thành “background” của hàng trăm bức ảnh sống ảo của du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây.
Khu bungalow gỗ biệt lập và vô cùng lãng mạn

Khu bungalow gỗ biệt lập và vô cùng lãng mạn

Đặc biệt, khi lưu trú tại bungalow gỗ, du khách còn được tặng thêm voucher ăn uống ngay tại resort trị giá 100.000 đồng/ phòng/ đêm và voucher 200.000 đồng với khách là người Ninh Thuận. Các chương trình này được áp dụng khi bạn đặt cọc phòng trước 48 giờ.

TTC Resort - Ninh Thuận: Tận hưởng mùa lễ hội cuối năm

Chỉ 24 giờ và chỉ cần từ 700.000 đồng, bạn đã có chuyến nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái và tiện nghi tại TTC Resort - Ninh Thuận. Nho đã vào vụ thu đông, vịnh Vĩnh Hy trong xanh vẫy gọi và những đồng cừu mướt mắt đang chờ đón bạn. Và còn nhiều chương trình, dịch vụ hấp dẫn khác để du khách có thể tận hưởng mùa lễ hội cuối năm thật tuyệt tại TTC Resort - Ninh Thuận. 

TTC Resort - Ninh Thuận

Bãi biển Ninh Chữ, đường Yên Ninh, Phan Rang - Tháp Chàm

Hotline: 0983 27 97 94 | 02593 87 40 47

Facebook: ttcresortninhthuan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.