Chiều 30.4, bãi biển Sầm Sơn bất ngờ đông nghẹt du khách

30/04/2020 20:47 GMT+7

Dù không đông đúc như mọi năm, nhưng sau khi chính quyền cho phép tắm biển, hàng vạn du khách đã đổ về nghỉ mát , tắm biển Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Khác hẳn cảnh đìu hiu những ngày trước đó, chiều 30.4, khắp các tuyến đường ven biển ở thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa), xe cộ, du khách tấp nập đi nghỉ mát, tắm biển.
Thời tiết chiều 30.4 ở Sầm Sơn nắng nóng là điều kiện lý tưởng để du khách khắp nơi đổ về đi nghỉ mát, tắm biển sau những ngày cách ly xã hội vì dịch bệnh Covid-19. Nhưng nhiều người còn chủ quan, chưa thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch.
Ở các lối mở ra biển, những tấm biển “cấm tắm biển” đặt ngày trước đó đã được dẹp bỏ, thay vào đó, hệ thống loa phát thanh liên tục phát đi thông báo nhắc nhở du khách, người dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, như: giữa người với người phải cách nhau ít nhất 1 m, không tập trung quá 20 người tại 1 điểm, liên tục đeo khẩu trang…

Nhiều du khách và người dân không đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19

Ảnh Minh Hải

Dọc tuyến đường Hồ Xuân Hương, dọc chiều dài khoảng 5 km bờ biển, rất ít du khách đeo khẩu trang. Trên loại xe điện 4 bánh chuyên chở khách, có xe từ 5 - 10 người cùng ngồi nhưng cũng không đeo, hoặc chỉ 1 - 2 người đeo khẩu trang.
Tuy không đông đúc như các dịp lễ 30.4 những năm trước, nhưng cũng có hàng vạn người đổ về biển Sầm Sơn. Dọc bãi biển vẫn ken kín người.
Các cửa hàng bán nước giải khát, phục vụ ghế ngồi hóng mát cũng tấp nập người ăn uống. Nhà hàng dọc tuyến đường Hồ Xuân Hương đã đồng loạt mở cửa.
Không riêng Sầm Sơn, tại các khu du lịch biển khác ở Thanh Hóa cũng rất đông khách, như khu du lịch biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa), Hải Hòa (huyện Tĩnh Gia).
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong chiều 30.4 ở biển Sầm Sơn:

Biển Sầm Sơn bất ngờ tấp nập du khách, dù dịch Covid-19 vẫn còn tiềm ẩn

Ảnh Minh Hải

Du khách hào hứng khi được tắm biển

Ảnh Minh Hải

Không đông đúc như mọi năm, nhưng hàng vạn người đổ về Sầm Sơn khiến chính quyền địa phương vui mừng vì du lịch khởi sắc trở lại, nhưng cũng lo lắng dịch Covid-19

Ảnh Minh Hải

Thời tiết chiều 30.4 ở thành phố Sầm Sơn nắng nóng là điều kiện lý tưởng để du khách đổ về đây tắm biển

Ảnh Minh Hải

Quán nước dọc bãi biển cũng tấp nập du khách

Ảnh Minh Hải

 

Nhiều người vẫn còn chủ quan trong phòng, chống dịch Covid-19, không đeo khẩu trang ở nơi công cộng, đông người

Ảnh Minh Hải

Chính quyền Thanh Hoá yêu cầu du khách đứng cách nhau ít nhất 1 m, nhưng quy định này không khả thi với cảnh tấp nập ở biển Sầm Sơn chiều 30.4

Ảnh Minh Hải

ở khu du lịch biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa), hàng ngàn du khách cũng đã về tắm biển chiều 30.4

Ảnh Minh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.