Check-in sự kiện Watersport Festival tại Thanh Long Bay

06/11/2020 17:30 GMT+7

Watersport Festival tổ chức đầu tiên tại Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay đã thu hút đông đảo khách du lịch Bình Thuận.

Ngày 24.10 vừa qua, một sự kiện vô cùng độc đáo tưởng chừng chỉ có ở trời Tây - Watersport Festival (Lễ hội Thể thao biển), được tổ chức tại Mũi Kê Gà, Bình Thuận trong ngày ra mắt The Sound - một trong 4 phân khu của dự án Thanh Long Bay.
Một travel blogger chia sẻ: “Dù đi rất nhiều nơi nhưng điều mà mình mong muốn nhất chính là có thể chia sẻ những trải nghiệm thú vị ở quê hương mình đến với quý vị khán giả. Vì vậy mình rất quan tâm đến những địa điểm du lịch mới, đặc sắc ở Bình Thuận. Mình tình cờ biết được dự án Thanh Long Bay đang tổ chức sự kiện Watersport Festival. Vừa tò mò về lễ hội Thể thao biển vừa muốn khám phá Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay “nổi như cồn” thời gian gần đây, mình hào hứng tham gia ngay”.
“Hoàng tử sơn ca” giao lưu ca khúc Miền cát trắng và chia sẻ về kỷ niệm tại vùng đất quê mẹ - Bình Thuận

“Hoàng tử sơn ca” giao lưu ca khúc Miền cát trắng và chia sẻ về kỷ niệm tại vùng đất quê mẹ - Bình Thuận

Sự kiện được tổ chức trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, hùng vĩ. Đường bờ biển dài 1,7km phủ cát trắng và nước biển xanh rì khiến những màn trình diễn thể thao biển đã ngoạn mục lại thêm phần hoành tráng. Nhìn từ trên cao, Watersport Festival chẳng khác nào một bữa tiệc đầy màu sắc nổi bật giữa không gian hoang sơ của vùng biển Mũi Kê Gà.
Càng ấn tượng với vẻ đẹp của thiên nhiên, khách tham dự càng tò mò về dự án bất động sản Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay “kề phố cận hải” thú vị. Lễ ra mắt đã thu hút hàng trăm nhà đầu tư và thuyết phục rất nhiều khách hàng đặt giữ chỗ ngay tại sự kiện.
Với quy mô lên tới 90,3ha, Thanh Long Bay là đại đô thị nghỉ dưỡng gồm đa dạng các loại hình bất động sản ở, nghỉ dưỡng và các loại hình giải trí, thể thao biển sôi động. Cùng với đó là tổ hợp tiện ích giải trí, du lịch đa dạng, phong phú, cung cấp cho giới đầu tư cùng du khách nhiều dòng sản phẩm mới, chưa từng có ở địa phương. Thanh Long Bay được ví như phiên bản Hawaii thứ hai giữa lòng Bình Thuận, thiên đường không ngủ hấp dẫn mọi bước chân du khách với hàng ngàn trải nghiệm bất tận.
Được hỏi về cảm nhận sau khi tìm hiểu dự án, travel blogger tham dự sự kiện chia sẻ: “Điều mình ấn tượng nhất chính là mô hình nhà phố biển thương mại của Thanh Long Bay, biến vùng đất hoang sơ trở nên đẳng cấp, nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Xu hướng của người du lịch hiện nay không chỉ là những nơi có không gian đẹp, tự nhiên để khám phá mà còn sở hữu nhiều tiện ích, dịch vụ đa dạng phục vụ cho nghỉ dưỡng”.
Dù chỉ mới ra mắt, Thanh Long Bay đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình

Dù chỉ mới ra mắt, Thanh Long Bay đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình

Không chỉ riêng travel blogger này, sự kiện ra mắt dự án The Sound kết hợp với Watersport Festival đã thu hút rất nhiều “tín đồ” mê xê dịch. Với khung cảnh đẹp nên thơ, yên bình kết hợp với lễ hội Thể thao biển thú vị, Thanh Long Bay chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng của khách thập phương.
Thanh Long Bay không chỉ là điểm đến du lịch đơn thuần mà còn là niềm tự hào của người dân địa phương. Dự án chính là “cú hích” mạnh mẽ góp phần phát triển du lịch tại Bình Thuận trong thời gian gần.
Theo dõi thêm các sự kiện Thanh Long Bay tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.