Cao thủ săn deal du lịch không thể bỏ lỡ chỉ có tại lễ hội Klook Fest

06/11/2019 09:00 GMT+7

Mùa cuối năm luôn được xem là thời điểm lý tưởng cho bạn tận hưởng những chuyến đi vui vẻ bên bạn bè và gia đình.

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm ưu đãi trong thời gian này thì không thể bỏ lỡ Klook Fest từ ngày 8 - 10.11.2019 tại Vạn Hạnh Mall, TP.HCM.

Hấp dẫn với nhiều deal du lịch nước ngoài

Lễ hội Klook Fest Việt Nam 2019 đang giới thiệu ưu đãi ngập tràn từ nhiều quốc gia và 5 quầy check-in được trang trí độc đáo.
Với không gian Hàn Quốc, khách tham quan cực phấn khích với con mưa voucher trong ngôi nhà tuyết, vừa chơi vui lại mang deal du lịch về nhà.
Góc Singapore nổi bật với cảnh quan xanh tươi của rừng nhiệt đới và bạn còn được hóa thân thành thổ dân bằng nét vẽ neon cực lạ.
Bạn đã đến Disneyland Hồng Kông chưa? Checkin ngay lại Klook Fest và đăng ký nhận ưu đãi bất ngờ nhé.
Còn nếu bạn là fan ruột của phù thủy nhỏ Harry Potter thì có thể ghé thăm một góc Nhật Bản và hóa thân thành phù thủy nhỏ với chiếc đũa thần biến hóa nhé.
Cuối cùng, hãy thả mình vào không gian thảo nguyên xanh Thụy Sĩ và những trò chơi dân gian của đất nước này. Đặc biệt, nếu may mắn, bạn có thể trở thành chủ nhân của chuyến đi đáng giá này.
Klook Fest dành tặng rất nhiều ưu đãi đặc biệt hiện chỉ có tại event này. Trong đó nổi bật là các deal giảm giá vé tham quan, vé máy bay, SIM điện thoại, dịch vụ visa… mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại lễ hội ví dụ như:
• Mua 1 tặng 1 cho vé vào cổng Universal Studios Japan và tour trong ngày đến thăm đảo Nami Hàn Quốc. Mua 2 tặng 1 cho Hồng Kông Disneyland, Singapore Zoo, Night Safari, River Safari & Rain Forest Lumina.
• Mua các gói dịch vụ tại Klook sẽ được tặng SIM điện thoại tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Hồng Kông.
• Giảm 30% cho dịch vụ làm visa đến Nhật Bản và Hàn Quốc.
Thậm chí tham gia các trò chơi tại các quầy du lịch còn có cơ hội rinh về chiếc iPhone 11 siêu hot cùng hàng ngàn phần quà độc quyền từ Klook như túi tote, thẻ hành lý, bình nước du lịch...
Ngoài ra đến với Klook Fest 2019, bạn còn có cơ hội săn ưu đãi vé máy bay và khách sạn lên đến 50% từ các đối tác của Klook như Jeju Air, Agoda & OYO.

Travel blogger chia sẻ bí kíp vi vu tự túc

Hành trình du lịch tự túc của những người trẻ ngày nay không hề đơn độc. Bất cứ ai cũng có thể “bỏ túi” nhiều kinh nghiệm mới mẻ, hay ho đặc biệt nếu bạn tham gia Klook Fest lần này. Đây là cơ hội quý giá để các tín đồ du lịch gặp gỡ các traveler blogger kỳ cựu: Travip, Vinh Gấu, Nhị Đặng, Bill Balo, Quỷ Cốc Tử… Họ sẽ sẵn sàng cởi lòng tất cả các bí kíp tiện lợi và tiết kiệm nhất cho các bạn trẻ áp dụng trong hành trình đi du lịch tự túc. Đây không còn là một phương thức tiết kiệm mà còn là trải nghiệm đáng giá của tuổi trẻ bạn nên trải qua.
Bên cạnh đó, lễ hội du lịch này còn là hoạt động vui chơi giải trí cuối tuần hấp dẫn cho các bạn trẻ và gia đình cùng tận hưởng không gian âm nhạc sôi động cùng các idol như: Ali Hoàng Dương, Chi Pu, Jack & K-ICM,…
Thật nhiều sân chơi thú vị cho mọi người đúng không nào, đến Lễ hội du lịch Klook ngay và nhận về hàng ngàn quà tặng độc đáo và trên hết là giấc mơ khám phá thế giới giờ nằm gọn trong tầm tay rồi đó!
KLOOK là nền tảng hàng đầu trong việc cung cấp các tiện ích và dịch vụ du lịch tự túc. Klook mang đến trải nghiệm tốt cho các tín đồ du lịch để thuận tiện tìm hiểu thông tin về các địa điểm du lịch cũng như đặt tour trong ngày, vé tham quan, phương tiện di chuyển, gói ẩm thực và hoạt động đặc sắc tại các điểm đến thông qua website và ứng dụng Klook với hơn 100.000 hoạt động và dịch vụ du lịch tại hơn 350 điểm đến khác nhau.
Nắm bắt ngay cơ hội sở hữu deal du lịch “chạm nóc” trong mùa du lịch cuối năm và trải nghiệm hoạt động tại 5 đất nước chỉ tại sự kiện Klook Fest trong ngày 8 - 10.11.2019 tại Vạn Hạnh Mall (quận 10, TP.HCM). Đăng ký ngay tại http://bit.ly/lehoiklookfest
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.