Brazil và Bỉ gửi thông điệp tình yêu bằng ánh sáng pháo hoa

Huy Đạt
Huy Đạt
06/06/2019 19:14 GMT+7

Trong đêm tranh tài thứ 2 tại DIFF 2019 với chủ đề “Mầm sống”, hai đội pháo hoa Bỉ và Brazil “bật mí” sẽ gửi gắm thông điệp tình yêu đến mỗi người, đến cuộc sống. Đây là 2 đội lần đầu tiên tham gia DIFF.

Hai đội pháo hoa H.C Pyrotechnics - Bỉ và News Fireworks - Brazil là hai đội kế tiếp trình diễn pháo hoa đêm thứ hai vào tối 8.6 trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019.

Có mặt tại TP biển xinh đẹp vào đêm 1.6, ngay lập tức sáng hôm sau cả 2 đội Bỉ và Brazil đã bắt tay vào việc bố trí trận địa pháo hoa tại cảng sông Hàn (đường Bạch Đằng, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), chuẩn bị cho đêm tranh tài thứ 2 với chủ đề “Mầm sống”.

 
Pháo hoa rực rỡ đêm khai mạc 1.6 được 2 đội Nga và Việt Nam trình diễn bên dòng sông Hàn thơ mộng HUY ĐẠT

Trưa 5.6, ghi nhận tại trận địa pháo hoa, mọi công tác chuẩn bị của cả 2 đội vẫn đang được khẩn trương hoàn tất. Đại diện các đội pháo hoa cho biết màn trình diễn của cả 2 đội sẽ truyền tải đến khán giả một thông điệp về tình yêu cuộc sống bằng những bông pháo hoa rực rỡ trên dòng sông Hàn thơ mộng.

Đội Brazil có nữ thủ lĩnh xinh đẹp

Là đội thi lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam và tham gia tranh tài tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, tuy nhiên với kinh nghiệm từng tham gia và đạt nhiều thành tích ấn tượng ở các cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế khác hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều sự bất ngờ.

Đội Brazil sẵn sàng chờ đến ngày khai hoả đêm thi thứ 2 DIFF 2019 HUY ĐẠT

Bà Alessandra Zanotto, Đội trưởng đội Brazil tiết lộ, đội sẽ giảm thiểu số lượng pháo hoa để khán giả dành sự chú ý cho từng bông pháo trên bầu trời như thể đang nín thở dõi theo từng bông pháo hoa. Màu xanh sẽ là màu chủ đạo của màn trình diễn thể hiện thiên nhiên không bị ảnh hưởng bởi quá trình công nghiệp hoá. Kết hợp với sự biến chuyển nhịp điệu trên nền nhạc cổ điển nhằm gợi sự liên tưởng đến ánh sáng lấp lánh phản chiếu trên mặt sông, tạo cho khán giả cảm giác họ vừa được tắm trên một dòng sông, chỉ còn lại sự thư thái và bình yên nhất. 

“Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều loại pháo tầm thấp, với nhiều màu sắc để thể hiện ước mơ của con người, trên nền nhạc cổ điển và mang một ẩm hưởng thư giản thê hiện nhịp điệu nhẹ nhàng của màn trình diễn”, bà Alessandra Zanotto nói.

 

Nữ đội trưởng xinh đẹp của đội Brazil cho biết màn trình diễn và0 đêm 8.6 sẽ truyền tải thông điệp tình yêu HUY ĐẠT
Khẩn trương lắp đặt, kiểm tra pháo hoa đã lắp đặt vào bệ bắn HUY ĐẠT
Tất cả đã sẵn sàng cho đêm thi mang chủ đề "Mầm sống"  HUY ĐẠT
Lần đầu tiên 2 đội pháo hoa Bỉ và Brazil tham gia tranh tài tại DIFF  HUY ĐẠT

 

Thành viên đội Brazil chụp ảnh tại bãi bắn  HUY ĐẠT

Thiết kế chùm pháo riêng để chạm đến cảm xúc khán giả

Đối đầu với đội pháo hoa đến từ Brazil, đội pháo hoa H.C Pyrotechnics - Bỉ được hình thành trên nền tảng kế thừa truyền thống 185 năm hoạt động trong ngành công nghiệp pháo hoa của gia đình Hendrickx.

Ông Cliff Hooge, Đội trưởng Đội Bỉ cho biết, lần đầu tiên cả đội đến Việt Nam và tham gia DIFF, thời tiết tại TP.Đà Nẵng nắng nóng khiến công việc lắp đặt, chuẩn bị trận địa pháo hoa gặp nhiều khó khăn.

Đội Bỉ đã thiết kế chùm pháo hoa riêng để tranh tài tại DIFF HUY ĐẠT

Tiết lộ về màn trình diễn vào đêm 8.6, đại diện đội Bỉ cho biết, đã chuẩn bị để mang tới cho khán giả màn trình diễn mang tên “The Greatest Show” lấy cảm hứng từ câu chuyện của P.T Barnum tại đoàn xiếc Barnum & Bailey.

Nhiều hiệu ứng pháo hoa đủ màu sắc và âm nhạc sẽ được sử dụng để mô tả sự biến chuyển cảm xúc của các nghệ sỹ trong đoàn xiếc từ thăng hoa, hạnh phúc tột cùng khi nhận được sự tán thưởng của khán giả đến nỗi cô đơn tột độ khi phải xa gia đình, chu du khắp thế giới để mang lại tiếng cười và niềm vui cho mọi người.

"Đặc biệt, chúng tôi đã thiết kế những chùm pháo riêng để trình diễn tại Lễ hội pháo quốc tế Đà Nẵng 2019, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả sự hài lòng nhất", ông Cliff Hooge chia sẻ.

Khẩn trương lắp đặt pháo hoa vào bệ phóng HUY ĐẠT
Thành viên đội Bỉ cẩn thận đấu nối dây dẫn HUY ĐẠT
Thời tiết nắng nóng đã gây khó khăn cho cả đội trong công tác chuẩn bị HUY ĐẠT
 
Sẵn sàng chờ giờ khai hoả HUY ĐẠT
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.