Bất ngờ cặp đôi Gymer dùng sầu riêng làm hoa cưới

12/11/2019 18:36 GMT+7

Không chỉ yêu thích hoa sầu riêng của Tugo, vừa qua tại một đám cưới ở TP.HCM, cặp đôi Gymer đã dành bất ngờ dùng hoa sầu riêng của Công ty Du lịch Tugo làm hoa cưới.

Vừa qua, tại TP.HCM, cặp đôi đã dành cho nhau một bất ngờ khá dễ thương trong lễ cưới và nhận được rất nhiều sự phản bất ngờ thú vị từ phía người dự đám cưới.
Trước đây tại các lễ cưới các cặp đôi thường sẽ dành cho nhau một bó hoa tươi cùng những bài hát được tập sẵn từ rất lâu. Tuy nhiên, vừa qua hoa sầu riêng là một món quà khá mới và độc đáo mà một cặp đôi đã dành cho nhau tại đám cưới của mình. Giỏ hoa sầu riêng đã được chú rể bí mật dặn dò Công ty Du lịch Tugo gửi tới đám cưới một cách kín đáo.
Vốn là một trong những khách hàng thân thiết của Công ty Du lịch Tugo, và chú rể cũng mong muốn có một món quà độc đáo cho đám cưới với ý nghĩa tượng trưng cho sự chung thủy và chân thành trong tình yêu. Từ những mong muốn trên chú rể đã đặt riêng một bó hoa sầu riêng khổng lồ - món quà Công ty Du lịch Tugo dành tặng cho khách hàng trong những dịp đặc biệt.
Công ty Du lịch Tugo đã chu đáo chọn lựa 1 trái sầu riêng ngon và đẹp nhất phối hợp với những bông hồng và hoa ly tươi nhất được chọn từ nhà vườn được đặt riêng. Sau đó bó hoa đã được Công ty Du lịch Tugo bí mật gửi đến cho chú rể và bộ phận chuẩn bị tiệc cưới từ rất sớm để chuẩn bị cho lễ thành hôn.
Sau khi tiến hành lễ cưới, chú rể đã bất ngờ xuất hiện và trao cho cô dâu bó hoa sầu riêng đã được chuẩn bị từ trước. Bó hoa nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người dự đám cưới và sự xúc động không nói nên lời của cô dâu vì sự chu đáo của chú rể.
Nhân viên của Công ty Du lịch Tugo mang hoa sầu riêng đến lễ cưới

Nhân viên của Công ty Du lịch Tugo mang hoa sầu riêng đến lễ cưới

Công ty Du lịch Tugo

Chương trình hoa sầu riêng của Tugo được nhiều khách hàng nhận xét tích cực trong đợt khuyến mãi trước đây. Nhiều khách hàng cho biết rằng hoa sầu riêng vốn là một món quà thiết thực với nhiều khách hàng. Nhiều khách hàng cho rằng hoa sầu riêng mang một ý nghĩa thực tế cao, không chỉ được ngắm mà còn được chia sẻ với người thân.
Tiếp nối các chương trình hoa sầu riêng trước, vào dịp Tết Nguyên đán 2020, khách hàng khi đặt tour tết từ ngày 6.11 đến 6.12 sẽ có cơ hội nhận được combo hoa sầu riêng với một chú ngựa nhồi bông.
Tugo TP.HCM:
259 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1.
118 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1.
27 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1.
Điện thoại: 1900555543 – 028.73065543
Tugo Hà Nội:
16 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm.
Điện thoại: 024 7306 5543
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.