Báo hủy nhiều sự kiện dịp nghỉ lễ 30.4-1.5, Lào Cai mong ‘du khách cảm thông’

29/04/2021 20:07 GMT+7

Trong thư ngỏ thông báo hủy bỏ nhiều sự kiện dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 để phòng dịch Covid-19 , ông Hà Văn Thắng, Giám đốc Sở VH-TT-DL, mong được “du khách cảm thông”.

Chiều nay, 29.4, ông Hà Văn Thắng, Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Lào Cai, đã có tâm thư “kính gửi quý du khách” thông báo hủy bỏ nhiều sự kiện để phòng dịch Covid-19.
Trong thư, ông Thắng cho hay để giúp du khách có được những trải nghiệm thú vị khi đến với Lào Cai trong dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5, các địa phương, các khu, điểm và doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là Khu du lịch quốc gia Sa Pa, công phu xây dựng nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc.
Điển hình là các sự kiện lễ hội mùa hè: “Sắc màu Sa Pa”; Carnaval đường phố; Sa Pa “Đá và Hoa”; ngày hội văn hóa Mông tại Bản Cát Cát. Đặc biệt, tại Sa Pa còn có sự kiện xác lập kỷ lục nhảy sạp có số lượng người tham dự lớn nhất Việt Nam; chương trình nghệ thuật “Sắc màu cao nguyên trắng”…
Tuy nhiên, theo ông Thắng, trong điều kiện diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, "các sản phẩm du lịch trên sẽ không được diễn ra đầy đủ theo kế hoạch đã ban hành, một số hoạt động sẽ chuyển sang thời điểm thích hợp, vì vậy rất mong nhận được sự chia sẻ, cảm thông của quý khách”.
Cũng trong tâm thư gửi khách du lịch, ông Thắng khẳng định Lào Cai đã kích hoạt các biện pháp chống dịch Covid-19 trên toàn tỉnh và mong muốn du khách sẽ cùng chung tay thực hiện và tự tin đến với Lào Cai trong dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5.
“Chúng tôi luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành ủng hộ của quý khách. Tôi trân trọng cảm ơn quý khách đã lựa chọn Lào Cai là điểm đến tham quan, nghỉ dưỡng”, ông Thắng bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.