Bạn đọc cũng có cơ hội dự thi và rinh giải thưởng

26/08/2019 17:41 GMT+7

Vòng chung kết cuộc thi Hành Trình Mơ Ước 2019 do Báo Thanh Niên và Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 7.9, hứa hẹn nhiều bất ngờ hấp dẫn cho các thí sinh và khán giả tham dự.

Cánh cửa vào chung kết ngày càng hẹp lại

Bước sang tuần thứ 8, Hành Trình Mơ Ước 2019 đã xác định được 21 gương mặt Giải Tuần cho 3 độ tuổi (16-29 tuổi, 30-49 tuổi và 50 tuổi trở lên). Ngày 26.8 tới đây, 3 Giải Tuần cuối cùng sẽ được công bố. Cơ hội lọt vào cánh cửa Chung kết cuộc thi ngày càng hẹp lại, đó cũng là lý do vì sao những ngày qua lượng thí sinh đăng ký mới tăng lên đột biến, làm khuấy đảo không khí của cuộc thi Hành Trình Mơ ước 2019. BTC cho biết, những thí sinh ở các vòng cuối chơi “lên tay”, nhiều người đạt điểm 15/15 và những thí sinh thắng Giải Tuần hầu như hoàn thành câu hỏi với thời gian dưới 1 phút.
Nhiều thí sinh đạt giải tuần gửi thắc mắc tới tòa soạn Báo Thanh Niên về cách thức BGK lựa chọn người vào thi chung kết. Được biết, mỗi tuần BTC sẽ chọn ra 1 người xuất sắc nhất cho trận thi đấu cuối cùng. Ngoài ra, có một tin vui khác nữa: sẽ có 3 tấm “vé vớt” cho các thí sinh còn lại. Ba thí sinh may mắn này được chọn lựa dựa trên điểm số và thời gian thi đấu.
Khác với vòng thi đấu online, ở vòng chung kết Hành Trình Mơ Ước 2019 người chơi có thể thi cá nhân hay tập thể để đạt được điểm cao, vòng thi “offline” này diễn ra tại tòa soạn Báo Thanh Niên, thí sinh phải thi dưới hình thức đối đầu trực tiếp với các thí sinh khác. 11 thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi đối đầu, người chiến thắng là người có tổng điểm 3 vòng thi cao nhất. Với 3 vòng thi liên tiếp trước khan giả và BGK, ngoài lượng kiến thức thì người chơi cần chuẩn bị tâm lý tốt.

Hành trình mơ ước: Chinh phục những điểm đến độc và lạ vòng quanh thế giới

Trong trường hợp thí sinh được chọn là người ngoại tỉnh sẽ được BTC sẽ lo chi phí di chuyển. Tính đến thời điểm này, dựa theo điểm số thi đấu, có một thí sinh đến từ Hà Nội là Trần Lê Anh Phương lọt vòng chung kết. Cô cho biết đang hồi hộp và sẵn sàng chinh phục hành trình mơ ước của mình vào ngày 7.9 tới.
Chỉ còn vài ngày nữa, BTC sẽ công bố đầy đủ 11 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng Chung kết cuộc thi. Hơn 20 thí sinh đạt giải Tuần đang rất hồi hộp chờ đón thông tin quan trọng này.

Cơ hội thi tài dành cho khán giả

Vòng chung kết Hành Trình Mơ Ước 2019 sẽ được tổ chức tại hội trường Báo Thanh Niên vào lúc 14g30 ngày 7.9.2019. BTC mở rộng cửa chào đón bạn đọc tham gia để cổ vũ cho 11 thí sinh.
Blogger du lịch kiêm nhiếp ảnh gia Ngô Trần Hải An - một thành viên của BGK trong phần thi dành cho bạn đọc

Blogger du lịch kiêm nhiếp ảnh gia Ngô Trần Hải An - một thành viên của BGK trong phần thi dành cho bạn đọc

 Blogger du lịch kiêm nhiếp ảnh gia Minh Hòa cũng sẽ có mặt tại buổi chung kết Hành Trình Mơ Ước 2019

Blogger du lịch kiêm nhiếp ảnh gia Minh Hòa cũng sẽ có mặt tại buổi chung kết Hành Trình Mơ Ước 2019

Đặc biệt hơn nữa, BTC sẽ dành cơ hội cho ban đọc tham gia hình thức thi mới mẻ này để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, sẽ có 3 vòng thi cho khan giả, mỗi vòng có 4 đội tham gia, mỗi đội gồm 3 thành viên. Ba giải nhất sẽ được trao cho 3 đội thắng cuộc, trong đó mỗi thành viên chiến thắng được tặng 1 vali du lịch cao cấp. Đừng bỏ qua cơ hội đặc biệt này nhé.
Làm sao để đăng ký tham gia cuộc thi trong vòng Chung kết Hành Trình Mơ Ước 2019? Rất đơn giản, bạn có thể đăng ký thi trực tiếp dưới dạng đội nhóm hoặc đăng ký cá nhân và được BTC sắp xếp ngẫu nhiên vào các đội. Thông tin đăng ký theo một trong các cách sau:
- Đăng ký qua hotline: 0908780404
- Đăng ký trực tiếp tại tòa soạn Báo Thanh Niên trong vòng thi chung kết Hành Trình Mơ Ước 2019 vào lúc 14 giờ ngày 7.9.2019.
Vòng chung kết Hành Trình Mơ Ước 2019 sẽ có sự tham gia của hai nhân vật truyển cảm hứng xuyên suốt cho cuộc thi là 2 blogger du lịch kiêm nhiếp ảnh gia Minh Hòa và Ngô Trần Hải An. Hy vọng sẽ có nhiều câu chuyện thú vị được khám phá trong sự kiện đặc biệt này.
Vòng chung kết cuộc thi Hành Trình Mơ Ước 2019 Báo Thanh Niên và Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức sẽ diễn ra tại hội trường Báo Thanh Niên (270 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM), là cuộc so tài trực tiếp của 11 thí sinh để giành những chuyến du lịch trong mơ: 1 Giải đặc biệt là 1 voucher du lịch trị giá 30 triệu đồng; 2 giải Nhất mỗi giải 1 voucher du lịch trị giá 20 triệu đồng; 3 giải Nhì, mỗi giải 1 voucher du lịch trị giá 10 triệu đồng; 5 giải Ba, mỗi giải 1 voucher nghỉ dưỡng Vinpearland trị giá 5 triệu đồng.
Bạn đọc cũng có cơ hội giành những giải thưởng hấp dẫn qua các cuộc tranh tài bên lề sự kiện chính. Chi tiết vui lòng truy cập trang web của chương trình https://hanhtrinhmouoc2019.thanhnien.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.