Air China mở đường bay mới tới thành phố Nice

29/08/2019 20:00 GMT+7

Từ tháng 8.2019, Hãng hàng không Air China mở đường bay TP.HCM - Bắc Kinh - Nice nhằm phục vụ nhu cầu đi lại và du lịch của hành khách giữa Việt Nam và Pháp.

Tham khảo thêm thông tin chuyến bay tới Nice tại đây
Đây là đường bay của Air China kết nối Việt Nam với thành phố Nice sau đường bay Bắc kinh - Nice. Chuyến bay có thời gian bay là 20 tiếng 40 phút, có lịch trình bay từ TP.HCM, quá cảnh tại thủ đô Bắc Kinh và sau đó bay thẳng tới thành phố Nice. Các chuyến bay khởi hành vào thứ tư, thứ sáu và chủ nhật hằng tuần vào lúc 05:10 sáng và đến thành phố Nice 4:55 sáng ngày tiếp theo (theo giờ địa phương). Tần suất bay là 3 chuyến trên 1 tuần.
Đường bay Nice - Bắc Kinh - TP.HCM sẽ cho du khách thêm 1 lựa chọn khi du lịch đến Pháp

Đường bay Nice - Bắc Kinh - TP.HCM sẽ cho du khách thêm một lựa chọn khi du lịch đến Pháp

Các chuyến bay của Air China đều được khai thác bằng máy bay thân rộng Airbus A330 nhằm tạo sự thoải mái tối đa cho hành khách trong các chuyến bay dài. Ngoài ra trong suốt chuyến bay hành khách các tiêu chuẩn dịch vụ tốt theo chuẩn quốc tế. Khách hàng được phục vụ các suất ăn nóng và đầy dinh dưỡng trong suốt hành trình, hưởng các tiêu chuẩn về hành lý ký gửi và hành lý xách tay miễn cước.
Nice là một thành phố biển xinh đẹp nằm ở phía Nam của Pháp

Nice là một thành phố biển xinh đẹp nằm ở phía Nam của Pháp

Đường bay mới của Air China mang lại cho du khách một lựa chọn mới trong chuyến du lịch của mình đến các quốc gia tại châu Âu, tạo điều kiện cho du khách có thể thuận tiện ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Nice vốn là được mệnh danh là thành phố biển mộng mơ của Pháp. Ngoài ra việc mở đường bay mới nhằm mục đích tăng cường mạng lưới đường bay của Air China đến các thành phố châu Âu.
Công ty du lịch Tugo là đối tác đạt doanh số cao nhất của hãng hàng không Air China năm 2018. Hiện nay Công ty du lịch Tugo phối hợp với Air China cung cấp chương trình tour cao cấp tới các nước tại châu Âu. Trong đó có tour du lịch tới các thành phố của Pháp như Nice, Paris và các thành phố khác.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.