700 phần quà ý nghĩa trong chương trình ‘Khi trái tim có nắng’

11/09/2019 22:16 GMT+7

Gần 700 phần quà đã được Công ty du lịch Tugo gửi tặng đến những người già và người neo đơn cơ nhỡ trong chương trình thiện nguyện với chủ đề “khi trái tim có nắng”.

700 phần quà bao gồm quần áo, nhu yếu phẩm và nhiều vật dụng khác đã được Công ty du lịch Tugo đồng hành cùng các đối tác trong các lĩnh vực như hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Báo Thanh Niên, Báo Vnexpress, Công ty du lịch Xuyên Việt và Bếp ăn Nhân ái trao đến cho các cụ già và những người có hoàn cảnh neo đơn, cơ nhỡ vào ngày 8.9 vừa qua tại Trung tâm bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa.
Ngoài những phần quà nhằm động viên tinh thần những người có hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm bảo trợ xã hội, Công ty Du lịch Tugo cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa như: cắt tóc cho các em nhỏ, cụ già và người khuyết tật và nấu những phần ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng cho 700 người đang được bảo trợ tại Trung tâm bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa.
Ngoài trao quà, Công ty du lịch Tugo nấu 700 suất ăn tại Trung tâm Chánh Phú Hòa. Ảnh: Tugo.

Ngoài trao quà, Công ty du lịch Tugo nấu 700 suất ăn tại Trung tâm Chánh Phú Hòa

Tugo

Hoạt động thiện nguyện không chỉ nhằm mục đích chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm bảo trợ, mà còn mong muốn đem lại cho các cụ già, trẻ em và người khuyết tật tại đây một cái tết Trung thu thêm ấm áp. Ngân sách của chương trình đến từ doanh thu trong năm 2018 và sự ủng hộ của các mạnh thường quân thông qua chương trình đặt bình nước của Công ty du lịch Tugo.
Ngoài các phần quà rất nhiều các suất ăn được Tugo thực hiện tại chương trình

Ngoài các phần quà rất nhiều các suất ăn được Tugo thực hiện tại chương trình

Tugo

Trung tâm bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa là cơ sở bảo trợ xã hội trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM, trú đóng trên địa bàn ấp 1B, xã Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Hiện nay, Trung tâm đang chăm sóc, nuôi dưỡng khoảng 1.168 người là những người cao tuổi già yếu, người khuyết tật, người tâm thần nhẹ, trẻ em mồ côi bất hạnh và người vô gia cư sống lang thang tại TP.HCM.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.