3.000 khách hàng đánh giá tích cực về Tugo

06/01/2020 14:00 GMT+7

Kết thúc năm 2019, fanpage của Công ty du lịch Tugo đạt mốc 3.000 reviews với mức điểm 4,9/5 khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ

Vừa qua, trang mạng xã hội của Tugo đã nhận được đánh giá của khách hàng thứ 3.000 đánh giá về trải nghiệm chuyến đi. Trong đó 99% khách hàng đánh giá chất lượng tour du lịch của Tugo ở mức 4,9/5 điểm. Các đánh giá của khách hàng trên fanpage đa số tập trung vào chất lượng bữa ăn, khách sạn và chương trình tour tốt. Ngoài việc đánh giá về chất lượng, khách hàng cũng chia sẻ về những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình trong chuyến đi.
Cụ thể, khách hàng My Trần Phan đánh giá: “Tôi có chuyến đi Nhật Bản cùng Công ty du lịch Tugo từ ngày 3 đến ngày 5.6.2019. Chuyến đi tuy ngắn nhưng tôi biết thêm rất nhiều điều thú vị về Nhật Bản. Hướng dẫn viên Duy Anh rất nhiệt tình và am hiểu nhiều về điểm đến tại Nhật Bản. Khách sạn và nhà hàng rất tốt còn thức ăn rất hợp với khẩu vị của tôi”.
Với khách hàng Thước Nguyễn nhận xét: “Giá tour Tugo quá tốt so với thị trường và cô không phải phát sinh bất cứ thêm chi phí nào trên tour. Các bữa ăn được hướng dẫn viên Nhã sắp xếp rất chu đáo, cô thích nhất bữa ăn Việt Nam. Còn về cách làm việc của em Nhã thì quá tốt rồi, trẻ mà nhanh nhẹn năng động lắm, luôn giúp đỡ người lớn tuổi như cô”.
Ngoài những nhận xét tích cực về chất lượng dịch vụ, Công ty Tugo cũng lắng nghe và tiếp thu những góp ý chân thành về những thiếu sót trong chuyến đi của khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và đảm bảo trải nghiệm của du khách luôn ở mức tốt nhất.
Theo ông Phan Trà, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty du lịch Tugo: “Hiện nay, fanpage của Tugo được xếp hàng đầu Đông Nam Á về lượt người tương tác, review với số điểm đánh giá gần đạt mức tối đa là 4,9/5 điểm. Với chúng tôi từng góp ý của khách hàng là động lực thúc đẩy công ty chúng tôi không ngừng cải thiện dịch vụ tour du lịch trong và ngoài nước”.
Ông Phan Trà - Chủ tịch HĐQT Công ty Du lịch Tugo phát biểu tại tiệc Year End 2019

Ông Phan Trà - Chủ tịch HĐQT Công ty Du lịch Tugo phát biểu tại tiệc Year End 2019

Tugo

Cũng trong năm 2019, Công ty du lịch Tugo đã đạt được con số 99.999 khách hàng đã ưu tiên chọn tour du lịch của Công ty Tugo. Ngoài ra, công ty cũng đạt được những thành tích nổi bật khác như 2 năm liền đạt top 1 các công ty lữ hành doanh thu cao của hãng hàng không Air China, top 3 các công ty lữ hành có doanh thu cao của hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines.
Tour cao cấp của Công ty du lịch Tugo sẽ cho du khách trải nghiệm các dịch vụ như bay với hãng hàng không quốc gia hoặc hãng hàng không 5 sao, lưu trú tại khách sạn 4-5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, thưởng thức các bữa ăn đa dạng và phong phú, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng, chi phí tour trọn gói và không phụ thu.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.