3 cửa hàng giá chỉ có 100 yên cho bạn mua thỏa thích khi đến Nhật Bản

04/04/2019 20:33 GMT+7

Đã từ rất lâu, dòng chữ 'made in Japan' luôn là minh chứng cho các sản phẩm chất lượng cao, điều này càng được thể hiện rõ tại những cửa hàng đồng giá 100 yên ở xứ sở hoa anh đào.

Sản phẩm ở những cửa hàng này rất đa dạng. Bạn có thể tìm thấy dụng cụ nhà bếp, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, thực phẩm,... với mức giá vừa phải nhưng chất lượng không hề tầm thường.

Can Do

Cửa hàng Can Do tại Nhật
Tại Can Do bạn có thể tìm thấy các mặt hàng gia dụng và trang trí, đặc biệt là đồ gốm chất lượng cao. Một số sản phẩm phải kể đến là đĩa gốm với họa tiết núi Phú Sĩ, đĩa đựng xì dầu, hộp gỗ 9 ngăn,...

Daiso

Dụng cụ học tập được bày bán ở Daiso
Daiso chắc hẳn là cái tên quen thuộc với nhiều “tín đồ Nhật Bản”, chuỗi cửa hàng này chuyên cung cấp dụng cụ nhà bếp và các sản phẩm làm đẹp. Đây là chuỗi cửa hàng 100 yên lớn nhất Nhật Bản và đã có mặt trên 26 quốc gia, tại Việt Nam, Daiso được biết đến với tên gọi “cửa hàng đồng giá 40 nghìn”.

Seria 

Một góc cửa hàng Seria, Nhật Bản
Nếu bạn thích những đồ vật dễ thương thì Seria là nơi dành cho bạn. Với không gian nhỏ nhắn và ấm cúng, Seria hoàn toàn có thể “hạ gục” bạn bằng những món đồ trang trí xinh xắn, những cuốn sổ tay, quà lưu niệm hay đơn giản là những món đồ handmade mang hình ảnh núi Phú Sĩ và hoa anh đào.
Trên đây là 3 cửa hàng đồng giá 100 yên nổi tiếng tại Nhật Bản. Đừng quên ghé thăm những cửa hàng này nếu bạn có dịp đến thăm đất nước mặt trời mọc nhé!
Bài viết hợp tác bởi báo Thanh Niên và Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.