1.000 bó hoa sầu riêng dành tặng cho khách đặt tour tại Tugo

01/10/2019 17:28 GMT+7

Tiếp nối thành công của mùa hoa sầu riêng trước, Công ty Tugo sẽ dành tặng 1.000 bó hoa sầu riêng cho các khách đặt tour với tất cả thị trường. Chương trình bắt đầu từ ngày 1 cho tới hết ngày 31.10.

Điểm đặc biệt của chương trình hoa sầu riêng lần này là ngoài được tặng 1 giỏ hoa sầu riêng khi thanh toán đầy đủ giá trị tour du lịch với giá trị từ 10 triệu đồng trở lên. Ngoài ra, khách hàng có thể được nhận một giỏ hoa sầu riêng khổng lồ. Liên hệ Công ty du lịch Tugo để biết thêm chi tiết.
Để tham gia chương trình hoa sầu riêng, du khách cần thanh toán đầy đủ giá trị của tour trong vòng từ 1 - 3 ngày kể từ thời điểm đặt tour. Ngoài ra chương trình cũng áp dụng với các khách hàng cũ của Công ty du lịch Tugo đã đặt tour và thanh toán hết tour. Để được nhận hoa sầu riêng quý khách có thể liên hệ với công ty để hoàn tất thanh toán.
Hoa sầu riêng sẽ là một món quà ý nghĩa với khách hàng nữ trong tháng 10

Hoa sầu riêng sẽ là một món quà ý nghĩa với khách hàng nữ trong tháng 10

Tugo

Ngoài những món quà vốn đã trở nên quá quen thuộc như một hộp chocolate cầu kỳ hay một bó hồng tươi thắm, một bó hoa sầu riêng cùng một chuyến du lịch sẽ là một lựa chọn độc đáo và hoàn hảo cho các bạn nam làm quà tặng cho người phụ nữ mình trân trọng vào ngày 20.10 sắp tới.
Bài viết được thực hiện bởi sự hợp tác của Công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.