Du khách ngừng ăn Tết ùn ùn rời đảo Phú Quốc, bến tàu kẹt cứng

10/02/2019 12:26 GMT+7

Sáng 10.2 (mùng 6 Tết), tại cảng Bãi Vòng (Phú Quốc, Kiên Giang), sau kỳ nghỉ tết kéo dài 8 ngày, hàng ngàn du khách đã ùn ùn rời đảo ngọc quay về với gia đình tiếp tục công việc vào ngày mai.

Tại cảng Bãi Vòng, du khách ngồi la liệt 2 bên đường xuống cảng để chờ tàu. Mọi người tay xách nách mang hành lý, quà cáp từ đảo về đất liền biếu tặng người thân.

Ngoài ra, cũng theo ghi nhận, một số tàu vừa cập cảng Bãi Vòng, sau khi cho khách xuống, nhân viên tàu đã cho khách mới lên ngay để quay về TP. Rạch Giá.

Theo cảng vụ hàng hải Kiên Giang tại Phú Quốc, trong ngày hôm nay (10.2), có tất cả 48 lượt tàu, phà rời Phú Quốc, tăng hơn 10 chuyến so với ngày cuối kỳ nghỉ Tết Mậu Tuất (2018).

Do năm nay số phương tiện vận tải hành khách đường biển tăng mạnh nên cảnh tượng khách chờ la liệt ở bến cảng không khủng khiếp như năm ngoái.

Ông Nguyễn Ngọc Thới, Giám đốc công ty phà Thạnh Thới, cho biết trong ngày 10.2, tuyến phà Phú Quốc – Rạch Giá đã hoạt động hết công suất, còn tuyến Phú Quốc – Hà Tiên vẫn còn có thể tăng chuyến nếu lượng khách tăng thêm trong chiều nay.
Tình hình ở cảng hàng không có vẻ “nguội” hơn bến tàu nhưng lượng khách vẫn khá đông HOÀNG TRUNG

Trong khi đó, tại cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, không khí có vẻ hạ nhiệt hơn khi lượng hành khách rời đảo không nhiều như ở cảng Bãi Vòng. Du khách khá đông nhưng mọi công việc làm thủ tục ở các hãng hàng không vẫn diễn ra trật tự.

Cũng ghi nhận tại cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, đến ngày hôm nay vẫn có một lượng du khách khá lớn đến tham quan đảo ngọc.

Theo thông tin từ Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, trong ngày 10.2, có 38 lượt bay rời đảo Phú Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.