Dự án TNR Stars Diễn Châu chính thức mở bán shophouse 18m và 28m

17/12/2019 15:51 GMT+7

Với tốc độ thi công hạ tầng giao thông, công trình tiện ích thần tốc, dự án TNR Stars Diễn Châu đã được Sở Xây dựng Nghệ An chính thức thông báo về việc đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Hiện tại, dự án TNR Stars Diễn Châu (xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đã hoàn thiện cơ bản về hạ tầng cũng như các hạng mục về hệ thống giao thông, công viên, cảnh quan, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về điều kiện để được bán nhà ở hình thành trong tương lai.
Chủ đầu tư Công ty TNHH Oleco - NQ tổ chức sự kiện kép “Lễ hội Chào đón Giáng sinh năm 2019 và “Sự kiện Công bố sổ đỏ và chính thức mở bán shophouse 18m - 28m” vào ngày 21, 22.12.2019 tại ngay tại Quảng trường - Công viên Năm Châu - trung tâm của dự án TNR Stars Diễn Châu.
Cũng trong sự kiện này, chủ đầu tư phối hợp với 3 đơn vị phân phối Tâm Việt, Hải Phát Land và Đất Xanh Nghệ An sẽ trao quà tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi tại các giáo xứ thuộc huyện Diễn Châu (Nghệ An); cũng như các Quỹ Khuyến học, Quỹ Vì người nghèo.
Dự án TNR Stars Diễn Châu là dự án shophouse đẳng cấp tại khu vực Nghệ An với tổng diện tích lên đến hơn 33 ha - tổng số thương phẩm 1.196 lô, chia thành 4 tiểu khu: An Trí, An Hòa, An Thịnh, An Lộc - đi kèm với hệ thống công viên cảnh quan nội khu đẳng cấp: Công viên Kỳ quan Thế giới Năm Châu, hệ thống đường giao thông đẳng cấp với 2 trục chính rộng 28m và 18m. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.